Ca sĩ từng giả mắc ung thư khởi kiện cư dân mạng

Nam ca sĩ Hàn Quốc Choi Sung Bong, 32 tuổi, người từng bị vạch trần giả mắc bệnh ung thư để được hỗ trợ tiền, khởi kiện hàng chục cư dân mạng đã viết bình luận tiêu cực về anh.

Allkpop ngày 24/5 thông tin, một quan chức cảnh sát cho biết Choi Sung Bong gần đây đã chỉ định đại diện pháp lý và gửi đơn khiếu nại hàng chục cư dân mạng.

Những người này bình luận tiêu cực dưới các bài báo, bài đăng về việc nam ca sĩ này đã nói dối mắc bệnh ung thư để được hỗ trợ tiền.

Một cư dân mạng được gọi là "A" bị kiện vì bình luận từ "rác rưởi" ám chỉ hành động đáng lên án của Choi Sung Bong.

Ca sĩ từng giả mắc ung thư khởi kiện cư dân mạng-1
Choi Sung Bong khởi kiện những cư dân mạng bình luận tiêu cực về mình

"Tôi đã bị kiện vì viết từ 'rác rưởi' dưới một bài báo tiết lộ rằng ngay cả những người đang gặp khó khăn cũng cố gắng gửi tiền hỗ trợ cho Choi Sung Bong, người đang nói dối về bệnh tật của mình. Tôi viết như vậy vì nghĩ hành động của anh ấy giống như rác rưởi. Tôi biết anh ta có thể bị xúc phạm vì nhận xét đó nhưng tôi tự hỏi liệu Choi Sung Bong có đang tự suy xét về hành động của mình hay không" - cư dân mạng "A" chia sẻ qua cuộc phỏng vấn qua điện thoại cùng SBS Entertainment News.

Bên cạnh thông tin Choi Sung Bong khởi kiện nhiều cư dân mạng thì cũng có tin nam ca sĩ này đang bị kiện tội gian lận, giả mạo giấy tờ cá nhân. Một cư dân mạng gửi 150.000 won cho Choi Sung Bong sau khi thấy thông tin nam ca sĩ này mắc bệnh ung thư đã khiếu kiện lên Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul để lực lượng chức năng tiến hành điều tra Choi Sung Bong.

"Choi Sung Bong lừa dối nhiều người để họ quyên góp thông qua một trang web. Anh ta lợi dụng lòng tốt và dù đã trả lại gần hết tiền được hỗ trợ nhưng tôi muốn anh ta thực sự nhìn lại hành động của mình và nhận ra sai trái trong đó" - người khởi kiện cho biết.

Choi Sung Bong nổi tiếng sau khi xuất hiện trên chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Hàn vào năm 2011. Anh được gọi bằng biệt danh "Susan Boyle của Hàn Quốc".

Sau đó, anh tiết lộ mình bị bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn 3, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tuyến giáp vào năm 2020. Nam ca sĩ thường xuyên cập nhật về quá trình điều trị bệnh của mình với khán giả qua mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ đã quyên góp tiền để giúp đỡ nam ca sĩ trong việc thanh toán chi phí điều trị.

Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc đã phát hiện Choi Sung Bong nói dối về bệnh tình để trục lợi tiền đầu tư cho sản phẩm âm nhạc và tiêu pha xa xỉ.

Khi bị vạch trần, Choi Sung Bong nhận sai, cho biết bị rối loạn, hoảng sợ, trầm cảm nhưng không mắc ung thư. Anh gửi lời xin lỗi, chia sẻ đang làm việc tại một nhà hàng nhỏ ở quê nhà nhằm chuộc lỗi, kiếm tiền trả lại số tiền quyên góp đã nhận được từ khán giả.

Ca sĩ từng giả mắc ung thư khởi kiện cư dân mạng-2
Choi Sung Bong từng nổi tiếng sau cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Hàn Quốc
Ca sĩ từng giả mắc ung thư khởi kiện cư dân mạng-3
Sau vụ việc, anh bị tẩy chay dữ dội, bị hủy sô, cắt bỏ hình ảnh khỏi những chương trình đã phát sóng trước đó

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ca-si-tung-gia-mac-ung-thu-khoi-kien-cu-dan-mang-20220524154837053.htm

Kpop ca sĩ

Tin tức mới nhất