Khởi tố người phụ nữ giết 'chồng hờ' rồi giấu thi thể dưới ao

Cho rằng bị "chồng hờ" thách thức và nghĩ đến cảnh bị đánh đập, Hồng đã chém chết "chồng hờ" rồi giấu thi thể dưới ao gần nhà.

Ngày 23/5, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Sơn Thị Hồng (46 tuổi), ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, để điều tra hành vi Giết người.

Như đã đưa tin, chiều 13/5, bà Sơn Thị Hồng ra công an xã đầu thú về việc bà giết chồng là ông L.V.T. (42 tuổi). Vụ việc này xảy ra cách đây hơn 4 tháng.

Hồng với ông T. sống chung với nhau như vợ chồng được 4 năm. Ông T. làm nghề ngư phủ nên thường đi ghe biển. Những lúc ở nhà, ông T. thường tụ tập bạn bè ăn nhậu.

Khởi tố người phụ nữ giết chồng hờ rồi giấu thi thể dưới ao-1
Nghi can Sơn Thị Hồng (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

Trong một ngày dịp Tết nguyên đán 2022 vừa qua, ông T. đi nhậu về và xảy ra cự cãi với Hồng. Khi Hồng cầm dao thì ông T. thách thức, Hồng nghĩ đến cảnh "chồng hờ" hay đánh đập mình mỗi lúc nhậu say nên đã dùng dao chém ông T. khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Hồng cột nhiều vật nặng vào thi thể ông T. rồi kéo giấu dưới ao gần nhà. Mỗi khi có ai hỏi đến ông T. thì Hồng nói ông đi ghe biển.

Đến sáng ngày 13/5, gia đình nhà "chồng hờ" dự tính tát ao bắt cá, lúc này biết không thể che giấu được nên Hồng nói việc mình đã chém chết "chồng hờ" rồi giấu thi thể dưới ao.

Khởi tố người phụ nữ giết chồng hờ rồi giấu thi thể dưới ao-2
Sau khi bơm nước tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xương người ở vị trí Hồng giấu thi thể "chồng hờ" (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đến hiện trường bơm nước trong ao thì phát hiện nhiều khúc xương cùng một số vật dụng của người nam như dây thắt lưng…

Hiện, Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/khoi-to-nguoi-phu-nu-giet-chong-ho-roi-giau-thi-the-duoi-ao-20220523201818944.htm

giết chồng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao