Mạc Văn Khoa đích thân lên tiếng về sự thật căn biệt thự 50 tỷ

Cây hài gốc Hải Dương tiết lộ bố mẹ ruột của anh cũng bất ngờ trước thông tin con trai mua được biệt thự 50 tỷ.

Cách đây hơn 1 tuần, diễn viên Huy Khánh đăng tải clip "đột nhập" biệt thự mới của diễn viên hài Mạc Văn Khoa. Theo đó, khi tới dự tiệc nhà đàn em, Huy Khánh không khỏi bất ngờ trước cơ ngơi rộng rãi, xa hoa.

Mạc Văn Khoa đích thân lên tiếng về sự thật căn biệt thự 50 tỷ-1Mạc Văn Khoa đích thân lên tiếng về sự thật căn biệt thự 50 tỷ-2Mạc Văn Khoa đích thân lên tiếng về sự thật căn biệt thự 50 tỷ-3

Qua giới thiệu của Huy Khánh, biệt thự mới của Mạc Văn Khoa có 4 tầng. Tầng 1 là phòng khách, nhà bếp và phía sau có sân nhỏ dùng làm tiệc ẩm thực. Riêng căn bếp rộng 50m2 với khu ăn uống riêng, quầy bar...

Ở tầng 2 và tầng 3 là khu vực phòng ngủ của gia đình Mạc Văn Khoa. Tầng 4 là phòng thờ. Cũng theo chủ nhân clip, bất động sản nằm trên một khu đất vàng của Sài Gòn và có giá bán trên thị trường là 50 tỷ.

Mạc Văn Khoa đích thân lên tiếng về sự thật căn biệt thự 50 tỷ-4

Ngay khi thông tin xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Trong khi một số bày tỏ bất ngờ, nhiều người cũng vui mừng thay bởi sau căn chung cư ở quận Bình Thạnh, ngôi sao họ Mạc tiếp tục tậu thêm tài sản giá trị khác.

Mạc Văn Khoa đích thân lên tiếng về sự thật căn biệt thự 50 tỷ-5
Mạc Văn Khoa đích thân giải thích có nhà 50 tỷ.

Tuy nhiên tối qua (5/3), đích thân cây hài gốc Hải Dương đã lên tiếng, nói rõ sự thật về căn biệt thự này. Anh cho hay: "Hôm trước, có anh bạn qua nhà tôi ăn sinh nhật rồi quay clip đăng lên, nói đây là nhà 50 tỷ đồng tôi mới mua.

Mọi người đồn ầm lên là tôi giàu có, có tiền mua nhà 50 tỷ. Nhưng thực ra đây là nhà tôi đi thuê, tôi phải ở nhà thuê chứ làm gì có tiền mà mua nhà.

Bố mẹ tôi còn gọi điện vào hỏi: 'Sao mày mua nhà mà không nói với tao, tao không hề biết'. Tôi phải giải thích mãi bố mẹ mới nghe. Điều này làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi quá. Tôi còn đang bán bún đậu, nghèo lắm, phải ở nhà thuê, tiền đâu mà mua nhà chứ đừng nói nhà 50 tỷ".

Mạc Văn Khoa đích thân lên tiếng về sự thật căn biệt thự 50 tỷ-6

Trước đó, Vy Nguyễn - bạn gái của Mạc Văn Khoa cũng từng lên tiếng với 2Sao.vn về tin đồn này. Cô cho hay 2 vợ chồng có một căn chung cư ở quận Bình Thạnh. Tuy nhiên khu vực đó rất ồn, nhà lại không có cách âm, do vừa có con nhỏ nên họ quyết định ra ngoài thuê nhà ở.

"Căn hộ ở Bình Thạnh không có cách âm, ồn lắm khiến tôi rất mệt. Em bé cũng chẳng thể ngủ ngoan được. Anh Khoa quyết định chuyển nơi ở, dù là thuê nhưng cảm giác thích lắm vì hai vợ chồng đều thích trồng cây, trồng hoa. Dù có chuyển đi nơi khác nhưng có cuộc sống yên tĩnh, thỏa sức trồng rau, vui lắm", cô nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-len-tieng-chuyen-tau-nha-50-ty-n-253843.html

Mạc Văn Khoa biệt thự

Tin tức mới nhất