Mạc Văn Khoa diện đồ siêu nhân cho con bú, caption lầy cấp số nhân

"Thánh lầy" của showbiz Việt không thể thiếu tên Mạc Văn Khoa.

Vẫn biết Mạc Văn Khoa có khuôn mặt hài hước, mỗi khi xuất hiện nơi đông người đều khiến người khác yêu thích vì cách nói chuyện chân thật cùng những trò đùa vui nhộn.

Mạc Văn Khoa diện đồ siêu nhân cho con bú, caption lầy cấp số nhân-1

Tuy nhiên, kể từ khi có con gái tên Minnie, Mạc Văn Khoa dần mất chỗ đứng bởi cứ lần nào tiểu công chúa lên sóng là lần ấy cô nhóc gây bão mạng. Không chỉ gương mặt giống bố, loạt biểu cảm "thanh niên nghiêm túc" của em làm ai nhìn cũng phải tan chảy.

Mới đây trên trang cá nhân, danh hài gốc Hải Dương một lần nữa làm người xem cười như được mùa khi khoe ảnh bên con gái. Khoảnh khắc ghi lại, ông bố trẻ diện bộ đồ siêu nhân, khuôn mặt ngơ ngác nhìn xa xăm như đang trăn trở điều gì đó.

Mạc Văn Khoa diện đồ siêu nhân cho con bú, caption lầy cấp số nhân-2

Điểm khiến người xem chú ý chính là việc anh mặc ngược quần. Thế nhưng không phải bản thân không phát hiện ra điều đó bởi ở status đính kèm, anh lý giải: "Đang vội đi giải cứu thế giới mà con khóc đòi bú quá nên mặc ngược cái quần".

Chả cần phải nói cũng biết, hình ảnh mới nhất về cặp bố con lập tức nhận về 11 nghìn lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ "cạn lời" trước tính cách hài hước của nam diễn viên.

Mạc Văn Khoa diện đồ siêu nhân cho con bú, caption lầy cấp số nhân-3

Để có tiểu công chúa bụ bẫm, đáng yêu như hiện tại, vợ chồng Mạc Văn Khoa từng rất vất vả chăm con vì em bé sinh non. Thời điểm chào đời Minnie chỉ nặng 1,9kg. Bởi vậy bao nhiêu tình thương, cả 2 đều dành hết cho con gái.

Tâm sự chuyện lên chức bố bỉm sữa, Văn Khoa từng trải lòng: "Cuộc sống của tôi khác nhiều lắm từ khi có con. Ngày xưa hai vợ chồng đi đâu thì đi, ăn cái gì thì ăn. Nhưng thời điểm 3 tháng đầu khi con chào đời, cả hai chẳng ra khỏi nhà luôn.

Hai đứa du lịch trên điện thoại. Thích đi Đà Lạt đành mở điện thoại ra ngắm ảnh cũ rồi động viên nhau 'cố nhớ lại cái không khí đó đi em. Rồi sau này con lớn đi sau'.

Mặc dù mệt thật nhưng khi con tăng cân thì tôi sút ký. Nhưng sút cân trong cảm giác hạnh phúc, sung sướng. Đi làm về mệt mỏi cỡ nào, mở cửa ra thấy vợ con đang ngủ ngon thì chẳng cần quan tâm gì nữa".

Mạc Văn Khoa diện đồ siêu nhân cho con bú, caption lầy cấp số nhân-4

"Những lúc nhìn vợ con ngủ ngon là cảm thấy mình yên lòng, mình cảm thấy quá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Dù mình chẳng phải giàu có, cũng chưa thành một ngôi sao sáng, nhưng mình có một cuộc sống hạnh phúc, không có biến cố xảy ra.

Có vợ, có con sống vui vẻ, bố mẹ cũng khoẻ mạnh, mọi thành viên trong gia đình yêu thương nhau, với tôi như vậy là quá đủ rồi", ngôi sao gốc Hải Dương tâm sự thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-mac-quan-sieu-nhan-nguoc-dung-cho-con-bu-n-262551.html

Mạc Văn Khoa diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao