Sexy là thế nhưng sau 7 tháng có người yêu, cô nàng ngậm đắng... 'kín cổng cao tường'

Hồi chưa có người yêu ăn mặc thế nào cũng được nhưng đã có rồi thì cấm chỉ "khoe" cho thiên hạ nhìn.

Đó là tư tưởng, tinh thần quản thúc bạn gái của nhiều anh chàng sau khi đã thoát kiếp FA. Đàn ông có thể thích gái xinh, ra ngoài liếc gái như thần nhưng khi "về nhà" thì người yêu mình nhất định phải kín cổng cao tường, cấm có hở hang. Bởi họ luôn nghĩ rằng khi đã là người yêu chính là thuộc quyền sở hữu của họ và những thanh niên này không thích các anh chàng khác ngắm bạn gái của mình mà "chảy nước miếng".

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ 2 bức ảnh trái ngược nhau của một cô gái sau 7 tháng có người yêu. Trước đó cô nàng này ăn mặc rất sexy, là chiếc váy ôm sát thân, khoe eo thon, đàn ông đảm bảo ai nhìn cũng thích. Nhưng sau khi có bạn trai và đặc biệt là sau 7 tháng, cô nàng không còn là chính mình nữa.

Sexy là thế nhưng sau 7 tháng có người yêu, cô nàng ngậm đắng... kín cổng cao tường-1
Khi độc thân và khi có người yêu 7 tháng là thế này đây

Vẫn chiếc váy đó nhưng phải mặc bên ngoài thêm chiếc áo chống nắng để che eo thon, cổ rộng. Thêm nữa, anh chàng này còn bắt bạn gái đội cả mũ chống nắng kèm theo mũ bảo hiểm lên đầu. Ôi thôi, có xinh cỡ nào thì cũng chẳng ai ngắm được đâu, vậy nên chẳng cần son phấn gì cho xong. 

Nhìn hình ảnh này thì đúng là chẳng ai có thể biết được cô gái này có vóc dáng thon gọn, khuôn mặt xinh xắn là thế nào. Thế mới nói, đàn ông có thể nhìn trăm em xinh đẹp, ra ngoài thích liếc gái xinh nhưng bạn gái của mình thì nhất định không được hở. 

Sexy là thế nhưng sau 7 tháng có người yêu, cô nàng ngậm đắng... kín cổng cao tường-2

Hình ảnh trái chiều sau khi đăng tải khiến dân mạng cười ngất. Nhiều bình luận hài hước dành cho cặp đôi:

- Số đen cho cô gái là yêu phải anh chàng hay ghen

- Có yêu thì mới giữ như vậy đó nên cứ vui đi em nhé!

- Anh này dễ thương, đáng yêu nhỉ

- Thôi cũng được bạn ạ, vì mình cũng có người yêu rồi thì cần gì ai ngắm nữa đâu

- Các ông hơi quá, phụ nữ là để cho người ta ngắm, xinh vậy, eo thon vậy mà không khoe ra cho thiên hạ thèm, cho người khác ngưỡng mộ tài tán gái của ông thì ông cũng kém

- Chứng tỏ ông không đủ bản lĩnh, cũng không tự tin mình có thể giữ được bạn gái nên mới bắt cô ấy ăn mặc như vậy phải không

Đúng là trong tình yêu mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Người lại thích khoe bạn gái xinh nhưng nhiều người lại sợ bạn gái hở hang thiên hạ chê cười, đánh giá. Vậy nên các cô gái chọn phải anh người yêu thế nào thì phải tùy cơ ứng biến mà chiều theo ý họ nếu không muốn suốt ngày chỉ cãi vã về chuyện ăn mặc nhé!

Thu Hoài (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-vay-khoe-eo-va-cai-ket-cho-co-nang-sau-7-thang-co-nguoi-yeu-n-235439.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất