Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan 'phục thù' sau thất bại trước Việt Nam

Madam Pang nuôi hy vọng lớn trong lần gặp lại Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2022.

Sau trận thua thầy trò HLV Park Hang Seo ở chung kết SEA Game 31, đội tuyển Thái Lan rất nóng lòng muốn "phục thù" Việt Nam. Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan vào lúc 22h ngày 2/6.

Dẫn dắt U23 Việt Nam lần này là người đồng hương của thầy Park - ông Gong Oh-kyun. Còn thay thế ông Mano Polking của đội tuyển Thái Lan là HLV trưởng Worrawoot Srimaka.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan phục thù sau thất bại trước Việt Nam-1
HLV trưởng của U23 Việt Nam.

Mới đây, cả hai đội đã công bố bản danh sách sơ bộ 30 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2022. U23 Thái Lan sẽ có đến 10 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài, được bà Madam Pang ra mặt thuyết phục trở về nước khoác áo U23.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan phục thù sau thất bại trước Việt Nam-2
Madam Pang nuôi hy vọng lớn trong lần gặp lại Việt Nam sắp tới.

Chia sẻ với truyền thông xứ chùa Vàng, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Madam Pang nhấn mạnh: "Mục tiêu của tôi cũng như những người làm bóng đá Thái Lan đó là muốn tạo ra một ĐT Thái Lan trong kỷ nguyên mới.

Đội hình Voi chiến trong tương lai sẽ pha trộn giữa các cầu thủ Thái Lan giỏi nhất với các cầu thủ gốc Thái hoặc đang chơi bóng ở nước ngoài từ các nền bóng đá đỉnh cao thi đấu cùng nhau.

Những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài trở về hiện đang từng bước nâng tầm chất lượng các đội tuyển Thái Lan. Vì thế, tôi muốn đẩy mạnh hơn và hy vọng số cầu thủ vừa trở về khoác áo đội U23 hiện nay trong 1-2 năm nữa đều chơi ở đội tuyển quốc gia. Từ đó, sẽ càng thu hút nhiều hơn nữa các cầu thủ trở về thi đấu cho các đội tuyển Thái Lan".

Qua đó có thể thấy rõ tham vọng của trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Madam Pang cũng như HLV trưởng Worrawoot Srimaka trong lần chạm trán đầy duyên nợ với Việt Nam lần này.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/madam-pang-phuc-thu-sau-that-bai-truoc-viet-nam-n-307700.html

U23 Thái Lan U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao