Madonna leo lên bàn tạo dáng giữa talkshow

Ở tuổi 63, nữ hoàng nhạc pop Madonna vẫn cho thấy là một ngôi sao táo bạo với màn thể hiện sexy gây náo động buổi talkshow truyền hình tối 7/10.

Madonna leo lên bàn tạo dáng giữa talkshow-1
Madonna trong buổi phỏng vấn hôm thứ Năm.

Madonna vừa xuất hiện trong The Tonight Show để quảng bá bộ phim tài liệu mới của cô mang tên Madame X. Bà mẹ 6 con diện chiếc váy ngắn trễ nải, khoe vòng 1 nóng bỏng và đôi chân nuột nà. Tại chương trình, Madonna khiến người xem thích thú với phong cách hài hước, trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Madonna chia sẻ, cô muốn người xem luôn hiểu rằng "nghệ thuật rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta" và trích dẫn câu nói của nhà văn James Baldwin: "Nghệ sĩ xuất hiện để xáo động sự bình yên".

Để minh họa, Madonna nói sẽ gây náo động khán giả trong trường quay và tất cả người xem truyền hình.

Madonna leo lên bàn tạo dáng giữa talkshow-2
Madonna trèo lên bàn tạo dáng.

Ngay khi MC Jimmy Fallon vừa khen Madonna là một nghệ sĩ "gây rối đáng yêu", cô đã lập tức bò lên bàn của anh, gạt cốc cafe ra để nằm dài lên đó tạo dáng.

Trong lúc nam MC cuống cuồng cởi áo khoác để che chắn cho Modonna, nữ ca sĩ nhảy xuống và tung váy để lộ vòng 3. Khán giả trong trường quay không khỏi "choáng" và phấn khích trước màn thể hiện sexy của biểu tượng gợi cảm Hollywood.


Màn trêu chọc sexy của Madonna

Madonna luôn thích sự khác biệt và táo bạo, phá vỡ mọi chuẩn mực. Vào tháng 9, giọng ca Material Girl cũng gây sốt khi mở màn lễ trao giải MTV Video Music Award 2021.

Ngoài bài phát biểu ấn tượng, Madonna gây kinh ngạc trong bộ đồ hở bạo khoe vòng 3.

Trong đêm nhạc ở quán bar tại New York hồi tháng 6, cô thậm chí mặc áo lưới để lộ toàn bộ vòng 1.

Madonna leo lên bàn tạo dáng giữa talkshow-3
Madonna tại VMAs tối 12/9. Ảnh: Us Weekly

Nữ hoàng nhạc pop hiện bận rộn quảng bá phim tài liệu Madame X - bộ phim ghi lại hành trình tour diễn cùng tên của cô vào năm 2019 -2020. Phim được phát sóng ở Mỹ trên Paramount+ từ ngày 8/10.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/madonna-leo-len-ban-tao-dang-giua-talkshow-4369442.html

Madonna

Tin tức mới nhất