Ngất xỉu khi đang livestream, cô nàng đình đám Mai Dora giờ ra sao?

Mai Dora được biết đến trong nhiều vai trò từ MC, diễn viên đến streamer. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình quyến rũ.

Tối qua (18/6), Mai Dora đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, một tình huống bất ngờ xảy ra khiến ai cũng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ MC 9X. Theo đó, đang nói chuyện cùng mọi người Mai Dora bất ngờ đứng dậy và ngay lập tức bị ngất xỉu.

Trước đó, cô gái trẻ đã để lộ nhiều biểu cảm mệt mỏi, cho thấy sự bất ổn của cơ thể. Trong suốt thời gian lên sóng, Mai Dora cũng liên tục có những hành động ôm đầu, che mặt như cố gắng chịu đựng.


Khoảnh khắc Mai Dora bị ngất.

Khi đứng lên để ra ngoài, Mai Dora bất ngờ khụy xuống ngay cạnh chiếc ghế livestream quen thuộc. Livestream sau đó cũng kết thúc.

Tình huống khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng cho sức khỏe của Mai Dora. Ngay dưới livestream, mọi người đã để lại rất nhiều lời hỏi thăm nữ streamer.

Theo chia sẻ của Mai Dora với Trí Thức Trẻ, hiện cô đã tỉnh lại. Lý do là bởi Mai Dora không chú ý đến việc ăn uống, dẫn đến cơ thể suy kiệt.

Ngất xỉu khi đang livestream, cô nàng đình đám Mai Dora giờ ra sao?-1

Mai Dora tên thật Trương Vũ Quỳnh Mai (SN 1995), cô là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội đồng thời cũng là diễn viên trẻ tài năng chuyên đảm nhận vai nữ sinh học đường trong một số phim ngắn như Hoa Linh Giới, Thư Viện Ký Ức, Trường Học Bá Vương, Tình Đầu Của Đại Ca,...

Ngoài công việc diễn viên, Mai Dora còn làm streamer về game. Đầu năm 2021, 9X được tin tưởng giao cho vai trò là MC của Vietnam Championship Series (VCS) - một giải đấu chuyên nghiệp về game tại Việt Nam.

Ngất xỉu khi đang livestream, cô nàng đình đám Mai Dora giờ ra sao?-2

Bên cạnh đó, Quỳnh Mai còn có khả năng hát hay nhảy đẹp. Những clip cover của Quỳnh Mai tại kênh Youtube cá nhân đạt hàng nghìn view và những bình luận tích cực. 

Chưa kể, Quỳnh Mai còn gây ấn tượng khi hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng vóc dáng quyến rũ với 3 vòng siêu chuẩn. Nhờ đó, nữ streamer thu hút được lượng người theo dõi nhất định.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-dora-bi-ngat-tren-song-livestream-n-266230.html

Mai Dora streamer

Tin tức mới nhất