Mải livestream khiến bạn gái chết cóng, YouTuber bị kết án 6 năm tù

Stanislav Reshetnyak (31 tuổi) bị bắt sau khi khóa bạn gái của mình ngoài trời lạnh trong một buổi livestream, gián tiếp dẫn đến cái chết của người yêu.

Stanislav Reshetnyak, streamer người Nga có biệt danh Stas Reeflay, bị Tòa án thành phố Ramensky ở khu vực Moscow kết tội ngộ sát. Reshetnyak sẽ được đưa đến một nhà tù được bảo mật tối đa để thụ án, The Moscow Times đưa tin hôm 30/4.

Vụ việc YouTuber này livestream cảnh bạn gái qua đời từng gây chấn động dư luận hồi năm ngoái. Trong buổi phát trực tiếp vào tháng 12/2020, bạn gái của Reshetnyak, Valentina Grigoryeva, chỉ mặc đồ lót khi bị người yêu ép đứng ngoài ban công.

Mải livestream khiến bạn gái chết cóng, YouTuber bị kết án 6 năm tù-1
Stanislav Reshetnyak bị kết án 6 năm tù vì ngộ sát người yêu. Ảnh: Insider.

Sau khi khóa trái cửa, nhốt bạn gái ngoài trời lạnh cóng, Reshetnyak tiếp tục livestream với người hâm mộ.

Khi nhận ra người yêu không còn thở, Reshetnyak gọi cấp cứu nhưng đã quá muộn. “Em yêu, chuyện gì xảy ra với em vậy”, streamer nói bằng tiếng Nga sau khi đưa bạn gái vào trong nhà và vẫn phát trực tiếp.

“Mọi người ơi, mạch cô ấy không còn đập, cô ấy tái nhợt. Cô ấy không còn thở”, Reshetnyak tiếp tục.

Nhiều đoạn clip về vụ việc đã được phát lại trên YouTube, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, theo Insider.

Trước khi bị bắt vì cái chết của bạn gái, Reshetnyak vốn đã khét tiếng chuyên chia sẻ nội dung bẩn, phản cảm trên mạng xã hội nhằm hút follow và kiếm tiền đóng góp, tương tác của người xem.

“Chúng tôi rất sốc khi biết về vụ việc bi thảm này. Đáng ra loại nội dung phản cảm này không được chấp nhận trên YouTube”, đại diện của YouTube bình luận sau vụ việc của Reshetnyak.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mai-livestream-khien-ban-gai-chet-cong-youtuber-bi-ket-an-6-nam-tu-post1210123.html

youtuber streamer Livestream

Tin tức mới nhất