Mải mê hotboy trên mạng, người phụ nữ bị mất số tiền tiết kiệm cả đời

Bà La cũng cho biết, số tiền khen thưởng cho anh Nhâm là số tiền bà đã tiết kiệm cả đời.

Theo thông tin đăng tải, bà La, 60 tuổi, ở Bắc Kinh, Trung Quốc, từ năm 2017 bắt đầu đam mê lên mạng để theo dõi những hot boy ảo livestream, giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Trong quá trình đó, bà La có yêu thích một chàng trai họ Nhâm, 30 tuổi. Họ Nhâm rất phong độ, điển trai, lại có nhiều tài lẻ khiến mọi người yêu thích. Bình thường khi anh Nhâm livestream cũng có nhiều người hâm mộ không tiếc tiền vung tay tặng quà, trong đó bà La là một trong những người chịu chi nhất.

Trong vòng một năm theo dõi anh Nhâm, bà La đã bỏ ra tới hơn 300.000 tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng) để mua quà tặng anh chàng. Cũng vì thế, anh Nhâm rất quan tâm đến bà La, hỏi han ân cần, thậm chí còn gọi bà La là mẹ hờ.


Bà La đã bỏ ra khoảng 1 tỷ đồng để tặng quà anh Nhâm (Ảnh minh họa)

Sự việc chỉ được phát hiện khi con gái bà La biết mẹ mình có nhiều biểu hiện khác thường, rất hay dùng điện thoại, còn luôn tỏ ra bối rối, thiếu tập trung khi nói chuyện. Ép hỏi ra mới biết, hóa ra bà La đã tiêu rất nhiều tiền cho cậu trai trẻ trên mạng.

Lúc này, con gái bà La vô cùng tức giận, yêu cầu bà La phải đòi về bằng được số tiền đã mất, nếu không sẽ đoạn tuyệt quan hệ mẹ con. Thấy phản ứng của con gái quá mạnh mẽ, bà La mới tỉnh lại và quyết định đòi lại tiền.

Biết được nơi ở của anh Nhâm, bà La đến Nam Kinh, Giang Tô để gặp gỡ. Thế nhưng dù thương thuyết thế nào, anh Nhâm cũng không chịu trả lại tiền cho bà La. Hai người cũng vì thế mà gây gổ ngay tại cửa hàng ăn uống, phải nhờ đến cảnh sát can thiệp.

Khi cảnh sát đến, bà La vẫn còn rất tức giận, mắng to: "Tôi dạy dỗ con trai, các người có quyền gì nói?". Sau đó, bà La cũng cho biết, số tiền khen thưởng cho anh Nhâm là số tiền bà đã tiết kiệm cả đời. Chỉ vì mê muội bởi những lời dỗ ngọt của anh Nhâm, bà đã tiêu đi số tiền lớn, khiến con gái tức giận, không còn muốn nhận mẹ, bà thực sự rất đau khổ.

Tuy vậy, khi thương thảo lại, anh Nhâm vẫn giữ nguyên quan điểm, không muốn trả lại số tiền 300.000 tệ của bà La đã tặng mình. Theo anh Nhâm, bà La tặng quà anh xuất phát từ tự nguyện, không có lý do gì anh phải trả lại.

Về vấn đề này, luật sư cũng cho biết, hành động khen thưởng, tặng quà của người hâm mộ dành cho hoạt náo viên trên mạng là phù hợp. Hơn nữa, đương sự đã lớn tuổi, đủ nhận thức để tự quyết định mọi chuyện, vì vậy xác suất đòi lại được tiền thực sự không lớn.


Theo Dân Việt


phi công trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất