Mai Ngô - Diệp Lâm Anh đọ vũ đạo: Thần thái, vũ đạo không ai thua ai

Từng động tác mà Mai Ngô và Diệp Lâm Anh thể hiện rất thu hút!

Mới đây, Mai Ngô đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip nhảy nhót cùng Diệp Lâm Anh trong phòng tập. Vốn là 2 người đẹp có thế mạnh về vũ đạo, đặc biệt hơn khi đây là lần hiếm hoi cả hai có dịp hội ngộ nhảy nhót cùng nhau.

Mai Ngô - Diệp Lâm Anh đọ vũ đạo: Thần thái, vũ đạo không ai thua ai-1

Trong clip, Diệp Lâm Anh và Mai Ngô đã xuất hiện với diện mạo cực xinh đẹp dù không có lớp trang điểm trên mặt. Với vóc dáng ngày càng cải thiện và nhận được nhiều lời khen từ khán giả, cả hai cũng không ngại diện bộ đồ tập ôm sát, khoe được đường cong quyến rũ.

Mai Ngô - Diệp Lâm Anh đọ vũ đạo: Thần thái, vũ đạo không ai thua ai-2

Trên nền nhạc Look What You Made Me Do của Taylor Swift, Diệp Lâm Anh và Mai Ngô đã có màn nhảy đôi vô cùng ăn ý và đẹp mắt. Với sự chỉ dẫn của biên đạo, cả hai đã thực hiện những động tác quyến rũ có, mạnh mẽ cũng có với đạo cụ là hai chiếc ghế. Được biết, đây chính là màn tập luyện của cả hai trong một tiết mục trình diễn chung.

Mai Ngô - Diệp Lâm Anh đọ vũ đạo: Thần thái, vũ đạo không ai thua ai-3

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời khen dành cho thần thái lẫn động tác nhảy của Diệp Lâm Anh và Mai Ngô. Biết trong trong thời gian tới, Diệp Lâm Anh và Mai Ngô sẽ có một MV chuyên về vũ đạo để gửi tặng đến khán giả thì sao!

Mai Ngô - Diệp Lâm Anh đọ vũ đạo: Thần thái, vũ đạo không ai thua ai-4Mai Ngô - Diệp Lâm Anh đọ vũ đạo: Thần thái, vũ đạo không ai thua ai-5

Sau khi chia tay chồng cũ, Diệp Lâm Anh hiện đã quay lại cuộc sống đời thường, tất bật với công việc kinh doanh và chăm lo cho con nhỏ. Có thể thấy, nhan sắc của Diệp Lâm Anh cũng ngày càng thăng hạng thấy rõ hậu ly hôn dù đã là mẹ của 2 nhóc tỳ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những bài đăng, video clip tích cực cho thấy tâm trạng dần trở nên tốt hơn.

Mai Ngô - Diệp Lâm Anh đọ vũ đạo: Thần thái, vũ đạo không ai thua ai-6

Về Mai Ngô, sau khi lên ngôi Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam, cô nàng đã bắt đầu có những kế hoạch và dự định dài hơi hơn cho việc quay trở lại làng giải trí với một hình ảnh Quỳnh Mai điềm tĩnh và trưởng thành hơn. Chắc chắn trong những chặng hành trình sắp tới, Mai Ngô cũng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Mai Ngô - Diệp Lâm Anh đọ vũ đạo: Thần thái, vũ đạo không ai thua ai-7

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/mai-ngo-diep-lam-anh-do-vu-dao-trong-phong-tap-202210212231306787.html?fbclid=IwAR3f1S74qg3yV6kfd6lElMxCDLKfnyT_oqrp-OU_Opo55baDf3HdR0wh654

Diệp Lâm Anh Mai Ngô

Tin tức mới nhất