Nữ ca sĩ 17 tuổi bị chỉ trích vũ đạo phản cảm

Hayun biểu diễn vũ đạo phản cảm và mặc trang phục sexy. Nữ ca sĩ sinh năm 2005 đang vấp phải sự tranh cãi của khán giả.

Ngày 3/7, tờ My Daily đưa tin nhóm nhạc Girl Crush tiếp tục bị chỉ trích vì để thành viên sinh năm 2005 là Hayun biểu diễn trên sân khấu với trang phục và vũ đạo phản cảm.

Vấn đề này từng gây tranh cãi vào tháng 5 nhưng khi đó công ty quản lý của nhóm là HW Entertainment cho biết Hayun chỉ là thành viên dự bị chứ không phải chính thức. Công ty khẳng định Hayun chỉ biểu diễn cùng nhóm khi đủ tuổi. Sau đó, HW Entertainment khóa tất cả tài khoản mạng xã hội của nhóm nhạc.

“Thông tin cô ấy nghỉ học là sai lệch. Hiện chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể với cô ấy. Chúng tôi chưa bao giờ thông báo Girl Crush có 4 thành viên chính thức. Hiện nhóm chỉ có 3 thành viên là Taeri, Zia và Bomi. Đừng lan truyền bất cứ thông tin nào không được đăng trên trang chính thức của chúng tôi. Đó là những thông tin không đúng sự thực”, công ty cho biết.

Nữ ca sĩ 17 tuổi bị chỉ trích vũ đạo phản cảm-1Nữ ca sĩ 17 tuổi bị chỉ trích vũ đạo phản cảm-2
Hayun mặc sexy ở tuổi 17.

Tuy nhiên, theo My Daily, kể từ khi đưa ra tuyên bố đó, HW Entertainment để Hayun xuất hiện trong nhiều phần trình diễn của Girl Crush. Thậm chí, nữ ca sĩ 17 tuổi biểu diễn tiết mục có nhiều động tác phản cảm là WAP và mặc trang phục hở hang.

Khán giả đang chỉ trích công ty quản lý. Họ yêu cầu công ty đưa ra tuyên bố chính thức: “Họ đã nói cô ấy không chụp ảnh và biểu diễn cho đến khi đủ tuổi vì cô ấy sinh năm 2005. Tuy nhiên, như mọi người có thể thấy, điều này không đúng. Do cô ấy là trẻ vị thành niên nên chúng tôi không thể chấp nhận được”, “Trong phần biểu diễn, Hayun mặc trang phục phản cảm và thực hiện vũ đạo không phù hợp”.

Girl Crush là nhóm nhạc nữ trực thuộc HW Entertainment. Họ được thành viên Bomi thành lập với tư cách một nhóm vũ công. Sau đó, họ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số Memories vào tháng 4/2019. Họ được biết đến với concept sexy và những màn trình diễn khiêu khích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-17-tuoi-bi-chi-trich-vu-dao-phan-cam-post1332269.html

Kpop ca sĩ

Tin tức mới nhất