Mai Ngô tự tin khi giao lưu tiếng Anh với 'ông hoàng tiệc tùng' Redfoo

Yan Beatfest 2016 đã được khởi động với buổi họp báo có sự tham gia của khá nhiều khách mời nổi tiếng trong và ngoài nước.



Hôm qua 24/11, BTC Yan Beatfest 2016 đã có buổi gặp gỡ báo chí cùng với sự tham dự của rất nhiều các nghệ sĩ trẻ tuổi đang hot hiện nay như: Mai Ngô, MLee, siêu mẫu - ca sĩ Minh Trung, Sơn Ngọc Minh. Và quan trọng hơn trong buổi họp báo này còn có sự xuất hiện của nam nghệ sĩ quốc tế - ông hoàng tiệc tùng : Redfoo.

Có mặt tại Việt Nam từ khá sớm, Redfoo cho biết rằng anh yêu con người, khí hậu của Việt Nam, đặc biệt rất thích những món ăn ở đây. Anh cũng đã tranh thủ đi tham quan và chọn những món quà lưu niệm cho gia đình bạn bè, đồng thời tìm hiểu cách nghe nhạc của khán giả Việt Nam.

Không chỉ hào hứng ra tận sân bay đón Redfoo, Mai Ngô còn dành cho nam nghệ sĩ nước ngoài câu hỏi khá thú vị và mang đầy tính thực tế. Redfoo là một nghệ sĩ luôn mang lại sự bất ngờ cho khán giả mỗi khi anh xuất hiện, độ 'điên' khiến cho đám đông bùng nổ, chính vì thế Mai Ngô tò mò không biết Redfoo sẽ mang những gì tới Việt Nam để không bị những điều luật biểu diễn về trang phục và vũ đạo gò bó?

Redfoo thẳng thắn cho rằng, anh tôn trọng những quy định tại nơi đây và chắc chắn phong cách phóng khoáng của anh vẫn sẽ thể hiện hết mức nhưng sẽ không hề lố lăng và phản cảm.

Các nghệ sĩ Việt Nam chụp hình kỷ niệm cùng Redfoo:

Nguyễn Duy Idol

Mlee

Siêu mẫu, ca sĩ Minh Trung

Sơn Ngọc Minh

Mai Ngô

Khánh Hoàng

Ảnh: Hoà Phạm

 


Yan Beatfest 2016 Mai Ngô bức ảnh nổi tiếng thế giới

Tin tức mới nhất