Sức khỏe Mai Phương chuyển biến xấu, đồng nghiệp cầu nguyện nữ diễn viên sớm bình yên

Diễn viên Ngân Quỳnh và nhiều khán giả cầu nguyện bình an cho Mai Phương vượt qua thời kỳ gian khó.

Từ trước Tết Nguyên Đán cho tới nay, Mai Phương nhập viện vì bệnh tình trở nặng. Căn bệnh ung thư phổi có chuyển biến xấu khiến nữ diễn viên phải đón sinh nhật trong bệnh viện.

Trong khi bệnh tình của Mai Phương đang nhận được sự quan tâm, diễn viên Hòa Hiệp mới đây tiết lộ vào bệnh viện thăm đàn em. Mặc dù rất xót xa khi nhìn thấy Mai Phương, song Hòa Hiệp vẫn không hé lộ tình trạng sức khỏe của cô hiện tại. 

"Hôm nay đi thăm em, thương lắm. Bây giờ phải làm sao đây? Thấy xót lắm. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em", nam diễn viên viết. Không những vậy, Hoà Hiệp còn khuyên bạn bè nên đi thăm Mai Phương thời điểm này. 

Sức khỏe Mai Phương chuyển biến xấu, đồng nghiệp cầu nguyện nữ diễn viên sớm bình yên-1
Diễn viên Mai Phương.

Mặc dù không hé lộ bệnh tình hiện tại, song chia sẻ của Hòa Hiệp khiến nhiều người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe Mai Phương. Diễn viên Ngân Quỳnh và nhiều khán giả đồng loạt cầu nguyện cho Mai Phương vượt qua thời kỳ gian khó. 

Sức khỏe Mai Phương chuyển biến xấu, đồng nghiệp cầu nguyện nữ diễn viên sớm bình yên-2Sức khỏe Mai Phương chuyển biến xấu, đồng nghiệp cầu nguyện nữ diễn viên sớm bình yên-3
Đồng nghiệp và người hâm mộ cầu nguyện cho Mai Phương được bình an.

Theo nguồn tin từ Công lý và Xã hội, Mai Phương đang khá yếu và tình hình không mấy khả quan. Tuy nhiên, nữ diễn viên 35 tuổi vẫn rất lạc quan và mạnh mẽ tiếp tục chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Trước đó vài ngày, Mai Phương đăng tin tuyển người chăm bệnh trên mạng xã hội: "Phương cần tìm một người có kinh nghiệm chăm bệnh hoặc đã từng có kinh nghiệm điều dưỡng, hộ lý. Yêu cầu: Thời gian dành hoàn toàn cho công việc (nếu nhận) có thể off 1 tuần 1-2 ngày. Vui vẻ, hiền lành, không nhòm ngó, nhiều chuyện. Nhận việc, đi làm ngay sau khi đã thỏa thuận xong. Phương cảm ơn ạ".

Qua đó cho thấy, nữ diễn viên vẫn đang phải điều trị dài hạn trong bệnh viện. Cô khá kín kẽ khi đưa ra yêu cầu "không nhòm ngó, nhiều chuyện", có vẻ không muốn bệnh tình hiện tại của mình khiến nhiều người phải hoang mang.

Sức khỏe Mai Phương chuyển biến xấu, đồng nghiệp cầu nguyện nữ diễn viên sớm bình yên-4

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt. Bà mẹ một con được các bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc. Đến đầu tháng 9/2019, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè.

Nữ diễn viên khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suc-khoe-cua-dien-vien-mai-phuong-chuyen-bien-xau-n-214813.html

Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất