Mai Phương Thúy bất ngờ công khai chia sẻ về "sex"

(2Sao) - Hoa hậu khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ về chuyện tế nhị...

Là Hoa hậu nổi tiếng và chưa lấy chồng, vì thế dòng trạng thái được Mai Phương Thúy trích dẫn trên trang cá nhân mới đây về thắc mắc tới vấn đề "nhạy cảm" trai gái chốn phòng the mới đây khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng: "Chẳng lẽ lại để dành sex cho tuổi già. "


Chia sẻ gây bão của Mai Phương Thúy.

Với những người phụ nữ Á đông thì chốn phòng the vốn là việc tế nhị, kín đáo, ít chia sẻ, vì vậy trạng thái của Hoa hậu Việt Nam 2006 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận với vô số những ý kiến khác nhau.

Nhiều ý kiến thông cảm cho cô gái trẻ thì chỉ đặt dấu hỏi nghi vấn, phải chăng hoa hậu đang muốn lập gia đình nên trong phút cao hứng đã chia sẻ có ý đồ để giải quyết thắc mắc tìm câu trả lời cho mình. Nhưng cũng có những người khắt khe hơn lại cho rằng, là một hoa hậu và chưa lập gia đình, nếu muốn tìm hiểu thì Mai Phương Thúy có thể tự xem xét kín đáo vấn đề này mà không nhất thiết phải công khai thắc mắc "tế nhị" lên các trang mạng xã hội.


Tuy nhiên, với những ai hoạt động trong kinh doanh và yêu mến nhà Huyền thoại đầu tư Warren Buffett thì dễ dàng nhận ra câu chia sẻ của Mai Phương Thúy được người đẹp trích dẫn từ câu nói của người đàn ông nổi tiếng này. Câu nói đầy đủ của nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett là: “Tôi nghĩ rằng bạn sẽ trở nên đãng trí nếu tiếp tục làm công việc mà mình không thích chỉ vì bạn nghĩ nó sẽ khiến hồ sơ của mình đẹp hơn. Như thế chẳng khác nào để dành ‘sex’ đến khi già.”

Đặc biệt, nếu mọi người không vội vàng phán xét mà để ý kỹ hơn sẽ nhìn thấy bên dưới lời trích nhạy cảm đang dậy sóng dư luận đó Mai Phương Thúy có đề tên của nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett.

Huyền thoại đầu tư Warren Buffett /// Ảnh: Reuters
Nhà Huyền thoại đầu tư Warren Buffett

Dù không biết vô tình hay cố ý, nhưng trước những phản hồi của dư luận, Mai Phương Thúy đã nhanh chóng gỡ bỏ dòng trạng thái của mình chỉ trong thời gian ngắn. Tuy đã xóa bỏ, nhưng status này đã nhanh chóng được chụp lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Với những ai yêu mến dõi theo Mai Phương Thúy đều đã biết, người đẹp đang có mối quan hệ bí mật với bạn trai tin đồn doanh nhân Benny Ng. Cặp đôi từng công khai sánh bước bên nhau tại các sự kiện. Bạn trai cũng không ngần ngại dành cho Hoa hậu Việt Nam 2016 những cử chỉ thân mật.

Có bạn trai là doanh nhân và bản thân mình cũng lấn sân sang kinh doanh, vì vậy việc Mai Phương Thúy thần thượng, yêu mến và trích dẫn câu nói hay của Nhà Huyền thoại đầu tư Warren Buffett là hoàn toàn bình thường.


Cả hai không chỉ đi dự sự kiện ...

mà còn đi du lịch cùng nhau

Về chuyện lập gia đình, người đẹp Việt Nam cũng từng úp mở về chuyện muốn kết hôn, yên bề gia thất: “Nếu bảo ngay bây giờ giục tôi lấy chồng thì tôi cũng không phản đối, mà thấy vui vẻ, thuận theo ý của mọi người mà lấy, nhưng thỉnh thoảng tôi lại nghĩ không việc gì phải vội, nên bản thân chưa quyết định. Nếu nói như một số bạn cùng tuổi ngại lấy chồng, không muốn kết hôn thì không phải lý do của tôi, bản thân tôi rất hào hứng với việc lấy chồng”.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất