Mai Phương Thúy nói về Phạm Hương: "Tôi không dám kỳ vọng..."

"Phạm Hương là cô gái thông minh, cô ấy biết làm gì để tỏa sáng. Tôi đánh giá rất cao Hương nhưng không dám kỳ vọng nhiều...", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Mai Phương Thúy chính là một trong những giám khảo đã lựa chọn Phạm Hương trở thành Hoa hậu. Điều này đã tạo cơ hội để người đẹp xứ Cảng đến với cuộc thi lớn nhất hành tinh mà cô đang tham gia.

 Mai Phương Thúy và Phạm Hương.
Mai Phương Thúy và Phạm Hương.


Thế nên, khi hỏi Mai Phương Thúy về đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sắp diễn ra trong vài giờ tới, cô rất vui vẻ chia sẻ cảm xúc của mình: "Hiện tại, tôi rất hồi hộp nhưng không muốn đặt áp lực cho Hương", cựu Hoa hậu Việt Nam nói.

"Thật sự tôi rất thương vì thấy Hương có vẻ hơi gầy đi nhưng các phần trình diễn của cô ấy trong đêm bán kết tôi đánh giá là tốt.

Hương là cô gái thông minh, cô ấy biết làm gì để tỏa sáng. Tôi đánh giá rất cao Hương nhưng không muốn kỳ vọng nhiều vì sợ sẽ gây thêm áp lực cho cô ấy...", Mai Phương Thúy chia sẻ thêm.

Mặc dù sợ gây áp lực cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Mai Phương Thúy lại khẳng định, Phạm Hương là mẫu người càng áp lực thì lại càng tỏa sáng:

"Cô ấy là mẫu người càng áp lực thì càng toả sáng vì sức sống và nghị lực rất mãnh liệt. Tôi chúc Hương may mắn vì may mắn là thứ duy nhất cô ấy cần khi thực lực đã được chứng minh rất mạnh rồi".

Mai Phương Thúy cũng tiết lộ thêm những đối thủ đáng gờm của Phạm Hương tại đêm chung kết chính là: Mỹ, Brazil, Phillipines, Dominica.

Ngoài Mai Phương Thúy thì còn rất nhiều các nghệ sĩ khác cũng đã bầu chọn cho Phạm Hương để cô có thể đến gần hơn với ngôi vị cao nhất.

"Ngày mai em đi catwalk thật đẹp, uốn lượn hơn hôm bữa cho anh. Kệ dân mạng nói gì... Cười thật tươi là em vô thẳng top 5 rồi", là lời động viên của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Trong khi đó, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lại sang tận Mỹ để cổ vũ cho đại diện Việt Nam: "Mang tình yêu Việt Nam đến với Miss Universe. Vegas thẳng tiến, Phạm Hương em cố lên! Yêu dân tộc Việt Nam máu đỏ da vàng...".


Sự nhiệt tình của Vũ Khắc Tiệp, khiến nhiều cư dân mạng cảm kích và đã gửi gắm tới anh về việc cổ vũ thật to, thật lớn cho Phạm Hương.

 Vũ Khắc Tiệp sang tận Mỹ cổ vũ cho Phạm Hương.
Vũ Khắc Tiệp sang tận Mỹ cổ vũ cho Phạm Hương.

Trước giờ "G", Phạm Hương cũng tranh thủ thời gian rảnh lúc tập luyện để gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp đã sát cánh bên cô trong suốt thời gian qua.

"Phạm Hương cám ơn bố mẹ, các anh chị em nghệ sỹ và cả nhà đã ủng hộ Hương hết lòng, chưa bao giờ Hương cảm thấy mình tự hào là một người phụ nữ Việt Nam đến thế!

Một chặng đường dài với những gian nan, cũng có lúc yếu mềm thầm khóc... Nhưng Hương luôn trân trọng vì những "khó khăn" đó đã tạo nên một Hương mạnh mẽ và bản lĩnh như ngày hôm nay.

Hương sẽ cố gắng bằng tất cả trái tim và đam mê của mình và giờ đây Hương cũng mãn nguyện rằng mình đã được nhận quá nhiều tình thương của cả nhà và thật tự hào hơn khi người Việt Nam chúng ta đoàn kết yêu thương nhau".


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất