Chán Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ 'thả thính' gã Sở Khanh trong 'Về Nhà Đi Con'

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy mới đây "thả thính" nam diễn viên Quốc Trường khiến dân mạng phấn khích.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, nam diễn viên Quốc Trường đăng tải dòng trạng thái về những ước mơ đã thực hiện được trong năm 2019.

Anh kể: "Có hai ước nguyện lớn nhất của cuộc đời thì nó đã hiện thực được trong năm 2019. Một năm thật sự con không bao giờ quên trong quãng đời mình, với quá nhiều niềm vui, thành công lẫn may mắn. Một tổ ấm trong mơ. Một chuyến đi du ngoạn ở vùng xa xôi, mà đến ngay trong giấc mơ gia đình ta cũng không dám nghĩ đến.

Con đã cố gắng chạy đua thời gian của con nhanh nhất có thể, để rút ngắn khoảng cách thời gian của cha mẹ vì con biết nếu không thì cha mẹ sẽ không còn đủ sức khỏe để giúp con thực hiện ước mơ thứ hai".

Chán Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ thả thính gã Sở Khanh trong Về Nhà Đi Con-1
Diễn viên Quốc Trường - gã sở khanh của bộ phim đình đám "Về nhà đi con".

Đáng chú ý, sau khi Quốc Trường đăng tải status thì hoa hậu Mai Phương Thúy lập tức vào để lại bình luận. Trái với sự tưởng tượng của nhiều người, mỹ nhân họ Mai thẳng thắn hỏi: "Bạn lấy vợ rồi hở?".

Trước câu hỏi của Hoa hậu Việt Nam 2006, nam diễn viên Về nhà đi con thanh minh tổ ấm trong mơ của anh thực chất là xây nhà cho bố mẹ. Quốc Trường cũng nhanh chóng sửa lại dòng trạng thái để tránh gây hiểu nhầm.

Chán Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ thả thính gã Sở Khanh trong Về Nhà Đi Con-2
Mai Phương Thúy vào "thả thính" Quốc Trường.

Chán Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ thả thính gã Sở Khanh trong Về Nhà Đi Con-3

Mặc dù Quốc Trường đã đính chính song Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn sán lại "thả thính": "Tôi hiểu sai gần 10 phút rồi đó, bắt đền". Để làm yên lòng người đẹp, Quốc Trường tếu táo hứa sẽ đền bù cho cô bằng 4 ly chè. 

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy "làm nũng" trai đẹp trên mạng xã hội. Trước đó, cô nhiều lần "cò cưa" Noo Phước Thịnh hoặc đăng tải những dòng trạng thái "thả thính" trên trang cá nhân. Tần suất ngày một tăng khiến người hâm mộ gọi cô bằng cái nickname "thánh thả thính" mới của showbiz Việt.

Chán Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ thả thính gã Sở Khanh trong Về Nhà Đi Con-4
Trước đó, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần công khai "thả thính" Noo Phước Thịnh.

Cụ thể, khi Noo Phước Thịnh đăng tải hình ảnh diện vest bạc tại một buổi biểu diễn, Mai Phương Thúy lập tức "nhảy" vào để lại bình luận. Người tình một thời của giọng ca Chạm khẽ tim anh chút thôi thảng thốt: "Anh lại đẹp trai" .

Bình luận của Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ sôi sục. Cứ mỗi lần Noo - Thúy công khai "thả thính" nhau, cư dân mạng lại được phen "đẩy thuyền" cật lực. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-bat-ngo-tha-thinh-dien-vien-quoc-truong-n-184401.html

Quốc Trường Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất