Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố 'đẩy thuyền' Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh

Chỉ vì lời nói khi say của Noo Phước Thịnh mà giờ này showbiz đang rối hết lên rồi. Noo muốn biệt đội shipper Thúy - Thịnh biết phải sống sao?

Để hiểu câu chuyện rất thú vị nhưng không kém phần "ngang trái" này, chúng ta cùng nhau đi theo một lộ trình nhé. 

Bắt đầu từ tiệc cưới của Đông Nhi vào tối 9/11, ai nấy đều ngà ngà say và có những câu nói vô cùng bất ngờ. Chẳng những khóc như mưa suốt buổi tiệc, cậu bạn thân của Đông Nhi - Noo Phước Thịnh còn rượu vào lời ra, không dưới hai lần nói đang theo đuổi Phạm Quỳnh Anh, xem đàn chị là gu của mình.

Dù mặt đỏ phừng phừng nhưng chàng Noo nói với biểu cảm hết sức "thanh niên nghiêm túc" hẳn hoi chứ không cười cợt. 


Cùng xem clip 1: Noo Phước Thịnh nói đang "cua" Phạm Quỳnh Anh trước mặt Đông Nhi.


Rồi chúng ta xem clip 2: Noo Phước Thịnh mặt đỏ ngầu, mặt hơi căng khi tuyên bố Phạm Quỳnh Anh là gu của mình. 

CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố đẩy thuyền Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh-1
Mặt đã đủ "căng" chưa này... Một diễn biến chẳng ai ngờ khi Noo phê rượu...

Câu chuyện về Noo Phước Thịnh lúc đó vô tình trở thành "tiểu phẩm hài", khiến chính Phạm Quỳnh Anh cũng phải cười lăn, và các ngôi sao showbiz cũng thế. Chuyện bữa tiệc coi như tạm dừng ở đây. 

Sau đêm say bay nhảy "tung trời", tất cả cùng nhau tạm biệt Phú Quốc để trở về Sài Gòn. Khi tỉnh táo rồi, Noo Phước Thịnh có vẻ nhận được rất nhiều tin nhắn trêu chọc về những phát ngôn "cưa cẩm" Phạm Quỳnh Anh hôm trước. 

Nhưng rượu nói chứ đâu phải người nói, chàng ca sĩ hoảng hốt trên trang cá nhân: "Có ai đó nói cho tôi biết. Đêm qua đã xảy ra chuyện gì không?".

CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố đẩy thuyền Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh-2

Khi Noo vừa đả động "chuyện đêm qua", nữ chính của câu chuyện - Phạm Quỳnh Anh - lập tức vào bình luận với tinh thần có vẻ hơi hơi hụt hẫng. "Vậy là em đã quên thật rồi sao?", bà mẹ hai con đính kèm icon khóc ròng. 

Thấy vậy, Noo Phước Thịnh đáp lại ngay: "Phạm Quỳnh Anh, em không nhớ cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị". Xem ra anh chàng vẫn nhớ được chút chút, nhưng lại nhầm nhẹ rồi. Phải là "Gu của em là Phạm Quỳnh Anh", "Đang cua Phạm Quỳnh Anh", chứ không phải "Em muốn bảo vệ chị".  

CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố đẩy thuyền Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh-3

Trong khi nam chính còn chưa kịp nhớ ra gì, nữ chính lại hơi "hụt hẫng" vì đằng kia mau quên, thì mới đây, một người bạn chung của cả hai đăng tấm ảnh Noo Phước Thịnh hôn má Phạm Quỳnh Anh trong tiệc cưới đó. 

Người này tiện thể điểm lại câu chuyện khôi hài: "Bạn Noo bảo với bà Nhi là đang cua bà dì Quỳnh Anh. Sáng hôm sau nói thêm là: Em không nhớ cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị!". Status này chẳng khác nào trêu ngươi Noo Phước Thịnh vậy. 

CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố đẩy thuyền Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh-4CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố đẩy thuyền Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh-5
Được người bạn nhắc lại cho rõ "chuyện đêm qua", Noo Phước Thịnh hoang mang: "Chết rồi! Chết rồi! Chết chắc rồi". Có vẻ anh chàng rất muốn thu hồi hết những lời lẽ cưa cẩm Phạm Quỳnh Anh. 

Trong khi chàng Noo có vẻ đang rối, cô nàng Mai Phương Thúy không biết từ đâu đến, thích quá khi nghe được chuyện Noo "cưa" Phạm Quỳnh Anh. "Đẩy thuyền, đẩy thuyền", nàng hoa hậu hồn nhiên tác hợp. 

CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố đẩy thuyền Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh-6

Nhưng Thúy Thúy đâu có ngờ bình luận hồn nhiên của mình lại khiến không ít shipper Thúy - Thịnh "vỡ tim". Trước đó, Noo Phước Thịnh từng công khai quá khứ yêu Mai Phương Thúy, nhưng chuyện tình này lại không thành. Và cũng kể từ đó, một cộng đồng fans cả hai đã được thiết lập, ngày đêm "đẩy thuyền" mong Thúy - Thịnh "yêu lại từ đầu". 

Vậy mà giờ đây Mai Phương Thúy đi ship Noo cho người khác, hỏi các shipper không chạnh lòng sao được. "Chị mất anh Noo thật rồi"; "Thật tâm chị có muốn thế không?"; "Trật tự loạn hết cả rồi"; "Chị làm vậy thuyền #2PT (Phương Thúy - Phước Thịnh) của bọn em chìm chắc rồi"; "Sao chị không giữ anh ấy cho mình chứ"..., các shipper khóc ròng.

CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố đẩy thuyền Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh-7
"Thật tâm chị có muốn thế không?"...

Qua câu chuyện rất dài, dây mơ rễ má, suy cho cùng, tất cả cũng chỉ do sự quá chén của Noo Phước Thịnh trong đám cưới Đông Nhi mà ra. Lời "cưa cẩm" khiến Phạm Quỳnh Anh bồn chồn, bạn bè theo đó cũng hoang mang, rồi vô tình lôi Mai Phương Thúy vào cuộc, lại còn mang đến sự thấp thỏm cho biệt đội shipper Thúy - Thịnh...

Mặc dù "hậu quả" để lại hơi khủng khiếp, nhưng thôi, việc chàng Noo hết mình trong đám cưới mừng hạnh phúc Đông Nhi đã là điều rất đáng trân trọng. Và sự "ngố tàu" trong lúc say của anh ấy đã mang lại cho chúng ta một câu chuyện khôi hài của ngày hôm nay.

CHUYỆN CĂNG ĐÉT: Mai Phương Thúy tuyên bố đẩy thuyền Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh-8
Chỉ là say thôi mà, rồi đâu lại vào đó thôi.

Lee
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng