Hoa hậu Mai Phương Thúy: 'Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy'

Trong cuộc trò chuyện với 2Sao.vn, Mai Phương Thúy chia sẻ nhiều câu chuyện hấp dẫn về tình yêu đôi lứa. Cô đặc biệt thích mẫu đàn ông mảnh khảnh thư sinh, mà Noo Phước Thịnh chính là ví dụ điển hình...


Clip: Mai Phương Thúy nói về chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh.

- Một cô gái xinh đẹp lại làm kinh tế giỏi như chị chắc hẳn có nhiều vệ tinh vây quanh?

Tôi đâu có kiếm được nhiều tiền, chỉ đủ sống. Một cô gái giàu sang quá sẽ có vật cản rất lớn trong chuyện tình cảm. Tôi nghĩ đàn ông hay các anh con trai chỉ thích những cô gái thông minh, dịu dàng, biết quan tâm, ngoan hiền, chứ đừng cá tính, sắc sảo quá. Tôi không nghĩ đó là điểm cộng đâu, mà là điểm trừ nặng.

Đó là thực tế, còn lý thuyết thì xinh đẹp và giỏi giang ai mà chẳng thích.

- Chị có nghĩ nhiều đàn ông sẽ ngần ngại khi đến với mình không, bởi họ yêu đấy nhưng lại không thành công bằng chị?

Lý thuyết là vậy, còn thực tế thì tôi thấy bây giờ có rất nhiều anh trai hiện đại, cũng có nhiều em trai cũng đặt vấn đề với tôi. Cuộc sống đôi khi cũng chứa đựng nhiều chuyện bất ngờ. Tôi nghĩ là tôi ế lắm, nhưng thật ra cũng không ế đến thế (cười).

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy-1

- Vậy có quá khó khăn để một chàng trai bước vào tim chị?

Không đâu, chỉ cần đẹp trai và dễ thương là được. Tôi không có thêm một yêu cầu gì nữa.

- Chẳng lẽ mẫu đàn ông giàu có, giỏi giang chị cũng không thích sao?

Tôi thấy đẹp trai và dễ thương là được, không cần giàu và giỏi. Thật ra có giàu và giỏi thêm nữa cũng không sao, nhưng quan trọng phải đẹp trai trước đã.

- Như vậy thì có "dại trai" quá không?

Tôi quá dại trai chứ còn gì nữa. Mọi người đừng có đi theo tấm gương của tôi, đó là một tấm gương không mẫu mực. Mọi người hãy đi theo hình ảnh của các hoa hậu rất nhiều người thích và nổi tiếng bây giờ như H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh... Mọi người hãy quên tôi đi, vì giờ tôi không làm chuẩn cho ai được hết (cười).

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy-2

- Chị từng chia sẻ rất an phận trong tình yêu, đàn ông bảo gì nghe đấy, để đàn ông quyết hết và xem đó là hạnh phúc. Nhưng một cô gái như vậy có phải quá thiếu chính kiến hay không? Và chị có sợ sự "vô dụng" sẽ làm bạn trai nhàm chán?

Sợ thế nào được nữa khi đó là sự thật rồi (cười). Nhưng tôi chờ mãi các anh ấy chán mà chẳng anh nào chán. Nên tôi nghĩ đôi khi thực tế và lý thuyết về cái mình nghĩ cũng không liên quan tới nhau.

- Vậy hiện tại chị đang độc thân hay có người yêu?

Cứ cho là tôi có người yêu đi. Nếu tôi nói độc thân lại nhỡ nhiều anh tán tỉnh thì phiền lắm, nên cứ nói là có.

- Nếu nói "có" như vậy, chị có sợ số lượng đàn ông muốn tìm tới mình sẽ giảm bớt đi?

Nói chung mong muốn yêu đương, tìm bạn trai của tôi cũng không cao, nên tôi rất thoải mái nếu như bị hiểu lầm trong chuyện tình cảm. Miễn là tôi được yên thân (cười).

- Tại sao chị cảm thấy thoải mái khi bị người ta hiểu lầm, trong khi con gái được nhiều người để ý cũng là một vinh hạnh đấy chứ?

Tôi chỉ thấy có tình yêu cũng được, không có cũng không sao. Thật ra mình cứ hờ hững với cái gì thì cái đấy nó lại cứ tới, nên cũng khó nói lắm.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy-3

- Chị thích mẫu đàn ông cao to manly hay mảnh khảnh thư sinh?

Mảnh khảnh thư sinh. Tôi thấy gu của tôi cũng hơi lạ đó.

- Mảnh khảnh thư sinh giống Noo Phước Thịnh sao?

Giống!

- Vậy Noo Phước Thịnh có phải là mẫu bạn trai lý tưởng của chị không?

Về ngoại hình thì 100%.

- Nếu Noo Phước Thịnh yêu chị thêm một lần nữa, chị sẽ làm gì khi nhận được lời tỏ tình?

Để cho độc giả dễ tưởng tượng thì tôi sẽ nói đến trường hợp tôi nhận lời. Nếu Noo Phước Thịnh và tôi yêu nhau, tôi sẽ bảo: “Anh ơi lấy luôn đi, xong rồi mình đẻ luôn đi. Anh đẹp trai thế này thì con mình chắc chắn sẽ đẹp. Đẻ xong anh cứ đi hát đi, đi cả năm cũng được. Em ở nhà nuôi con, rồi mình không yêu nhau cũng được, làm bạn thôi, mình cùng nhau nuôi nấng một đứa trẻ vô cùng xinh đẹp". 

Mọi người có thấy bộ phim đấy hay không? Anh Noo nghe thấy câu này đừng có trách em nhé, chỉ là trí tưởng tượng thôi (cười).

Còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy-4

- Khán giả vẫn thấy chị và Noo Phước Thịnh rất chăm "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Không có lửa làm sao có khói, phải chăng bây giờ hai người vẫn có tình cảm?

Tôi thấy ai đẹp trai mà có trong "friend list" thì tôi cũng vào khen thôi mà, mọi người đừng quá chú ý riêng một người. Tôi biết là người đấy đẹp trai rồi, đẹp trai nhất thiên hạ rồi, nhưng cũng đừng chú ý riêng một người đấy. Tôi còn khen nhiều người khác mà.

Với cả người ta cũng đi ra ngoài "thả thính" nhiều cô lắm, thế nên “anh không là duy nhất mà em cũng không là duy nhất” (cười).

- Gần đây Noo Phước Thịnh có bình luận vào một bức ảnh của chị: “Tôi không để ai ngắm em đâu”. Chị cảm thấy thế nào khi đọc những dòng chữ đó?

Vâng. Xong rồi ngay hôm qua anh ấy bảo với cô bạn nào đấy là “Đêm nay anh là của em" hay "Em là của anh" gì đấy. Thế nên đàn ông nói chỉ là đàn ông nói thôi các bạn. Chúng ta cứ sướng giây phút đó thôi.

- Liệu có một tương lai nào đó cho Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy?

Tôi không biết. Chúng tôi là bạn tốt, bạn tốt lâu năm có thể sẽ thành người thân, nhưng người thân thì đâu có yêu nhau được. Tôi nghĩ trong tương lai, tôi với cậu ấy sẽ thành anh em, hoặc là chị em cũng được vì cậu ấy sinh sau tôi 4 tháng. Nhưng thôi gọi là "anh" đi vì đẹp trai như vậy nỡ nào gọi là "em".

Trang Đào
Ảnh: Kiệt Võ
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất