Quốc Trường bất ngờ công khai nhận xét về nhan sắc của Mai Phương Thúy thế này đây

Thời gian gần đây, diễn viên Quốc Trường bỗng trở thành cái tên hiện tượng trên khắp các mặt báo và mạng xã hội sau khi anh xuất hiện trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Mới đây, những bình luận qua lại đầy 'thính' giữa anh và Mai Phương Thúy cũng khiến các fan quan tâm

Có thể nói, đối với những khán giả thường xuyên theo dõi truyền hình thì cái tên Quốc Trường vốn không xa lạ. Anh đã góp mặt không ít trong những bộ phim như Hạnh Phúc Có Thật, Vườn Yêu, Oan Nghiệt, Nhà Có Năm Nàng Tiên hay Quyền Lực Tình Yêu cũng chính là bộ phim đã giúp anh đoạt giải thưởng Mai Vàng năm 2011.

Quốc Trường bất ngờ công khai nhận xét về nhan sắc của Mai Phương Thúy thế này đây-1
Ngoại hình đầy cuốn hút của diễn viên Quốc Trường

Sở hữu gương mặt điển trai, dễ gây thiện cảm cùng lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc thế nhưng mãi đến khi đảm nhận vai Vũ giàu có, sở khanh trong Về Nhà Đi Con anh lại bất ngờ nổi lên như cồn và chiếm được đông đảo sự quan tâm, hâm mộ của khán giả. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, tài năng diễn xuất mà anh còn là một doanh nhân thành công với khối tài sản ''khủng''.

Quốc Trường bất ngờ công khai nhận xét về nhan sắc của Mai Phương Thúy thế này đây-2
Anh khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ khối tài sản ''khủng''

Chính vì vậy mà những hoạt động của nam diễn viên lại được chú ý hơn bao giờ hết. Mới đây, anh khiến công chúng bất ngờ khi công khai bình luận về nhan sắc của hoa hậu Mai Phương Thúy. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã đăng tải những bức hình cùng với dòng trạng thái cho biết cô phải thức dậy từ lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị cho công tác ghi hình của một cuộc thi.

Quốc Trường bất ngờ công khai nhận xét về nhan sắc của Mai Phương Thúy thế này đây-3

Ngay lập tức, Quốc Trường đã không ngần ngại bình luận: "Nhưng vẫn tươi”. Dòng bình luận tuy ngắn gọn nhưng lại khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và muốn ghép đôi cả hai. Vì trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng gây xôn xao khi ''tấn công'' nam diễn viên, thậm chí cả hai còn hẹn nhau đi ăn chè đầy ngọt ngào.

Quốc Trường bất ngờ công khai nhận xét về nhan sắc của Mai Phương Thúy thế này đây-4

Quốc Trường bất ngờ công khai nhận xét về nhan sắc của Mai Phương Thúy thế này đây-5

Theo Saostar


Quốc Trường Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất