Bọc răng sứ giúp Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh lên đời nhan sắc, nhưng chưa bằng 2 mỹ nhân này!

Để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại, các sao Việt cũng đã phải cậy nhờ sự giúp đỡ của phương pháp bọc răng sứ. Chỉ cần nhìn những hình ảnh dưới đây là biết!

Ông bà ta xưa kia nói “Cái răng cái tóc là góc con người” quả thật không sai. Hàm răng, mái tóc, tuy chiếm diện tích rất nhỏ trên cơ thể, nhưng lại có vai trò quan trọng quyết định ngoại hình của mỗi người. Nhìn những bức hình trước và sau khi làm răng, bạn sẽ giật mình vì sự thay đổi nhan sắc chóng mặt của các sao Việt.


Bọc răng sứ giúp bạn lên đời nhan sắc.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học và công nghệ, nhiều phương pháp làm đẹp ra đời, trong đó có bọc răng sứ. Nếu như niềng răng là phương pháp dùng các khí cụ nha khoa để thay đổi, sắp xếp lại các vị trí lệch lạc kém đẹp trên răng, giúp hàm răng có bố cục đẹp mắt và hợp lý hơn nhưng thời gian phải tính bằng năm, thì bọc răng sứ giúp bạn có được hàm răng trắng bóng, đều tăm tắp chỉ trong tích tắc.

Bởi vậy, muốn có hàm răng đẹp ngay tức khắc, đừng chần chừ bọc răng sứ ngay thôi!


Hồi mới đăng quang, Mai Phương Thúy là cô hoa hậu có nước da đậm màu và hàm răng khấp khểnh, hơi ố vàng. Điều này đã làm cho cô kém duyên đi rất nhiều. Đến khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2006, Mai Phương Thuý mới đi niềng răng và bọc răng sứ. Việc đập răng đi xây lại giúp Hoa hậu lên đời nhan sắc đáng kể với khuôn hàm thon gọn, V-line và nụ cười cũng rạng rỡ, cuốn hút hơn xưa.


Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng là một trong những ví dụ điển hình của việc làm răng sứ thành công. Trước kia, nữ ca sĩ có hàm răng kém duyên, có phần hô và không đều màu, cô đã quyết định đi làm lại răng. Nhìn những hình ảnh trước và sau khi làm răng của Thủy Tiên mới thấy quyết định của cô đúng đắn thế nào.


Diễn viên bị ghét nhất "Người phán xử" Thanh Bi mới gần đây cũng lộ những bức hình từ thời răng khấp khểnh, xỉn màu. Thanh Bi thừa nhận bản thân từng đi bọc răng sứ để có nhan sắc hoàn thiện hơn, chính vì thế hình ảnh hiện tại của Thanh Bi khác xa ngày xưa.


Hotgirl Hà Lade gây sốc khi khoe trọn cả quá trình làm răng sứ của mình. Nhan sắc cô bước sang một trang mới sau khi bọc răng sứ thành công.


Trước đây "nữ hoàng dance sport" Khánh Thi cũng từng sở hữu hàm răng không mấy đẹp mắt. Và sau khi cô quyết định làm lại hàm răng thì nụ cười cũng trẻ trung xinh đẹp hơn xưa nhiều. Nụ cười long lanh của Khánh Thi sau khi làm răng đã cho thấy sự lột xác ngoạn mục của cô.


Người mẫu Kỳ Hân thay đổi 180 độ sau khi bọc răng sứ.


Ít ai biết, trước đây, Ngọc Trinh bị mất điểm bởi nụ cười hở lợi. Nhận được yếu điểm của mình, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp đã đi sửa để có bộ răng trắng sáng trông thu hút hơn trước rất nhiều.


Hạ Vi cũng có thời bị chê là răng không đều, ố màu, khác hẳn với nụ cười sáng bừng hiện tại. Mỹ nữ "vạn người mê" cũng nhờ đến sự trợ giúp của bọc răng sứ.


Việc tút lại hàm răng "khấp khểnh" và có phần ngả vàng vừa đem lại ngoại hình ưa nhìn, thu hút nhưng cũng khiến Bảo Thy khá "đau đầu". Vì sự thay đổi này mà nữ ca sĩ vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ một thời gian dài.

Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp ngày càng được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, để có hàm răng trắng đẹp, bền lâu, bạn cần lưu ý một vài điều dưới đây.

Chăm sóc răng sứ:

Răng sứ có độ bền rất cao, tuy nhiên, nó vẫn là răng giả nên sau khi bọc răng sứ, bạn cần đặc biệt chú ý không để những lực mạnh tác động đến răng sứ, không cắn những đồ quá cứng, không dùng bàn chải cứng…Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn nên mát xa nướu bằng ngón tay để máu được lưu thông tốt hơn, răng sứ cũng được bảo vệ an toàn hơn.


Bạn cần đánh răng 3 lần 1 ngày, đánh răng ngay trong khoảng thời gian 30 phút sau khi ăn để giữ gìn vệ sinh. Khi đánh răng nên chọn những chiếc bàn chải cao cấp có lông mềm, nhẹ nhàng xoay tròn và chải theo chiều dọc.

Chế độ ăn uống

- Không ăn các thực phẩm quá cứng, quá dai vì chúng có thể làm răng sứ bị vỡ, bị giảm “tuổi thọ”.

- Hạn chế ăn đồ ăn quá lạnh hoặc quá nóng để tránh làm tổn hại đến men răng.

- Hạn chế tối đa đồ uống có gas, các thực phẩm chứa nhiều đường, axit hoặc phẩm màu vì chúng có thể làm hỏng men răng, làm răng bị “thủng lỗ” – tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

- Không hút thuốc lá: vì thuốc lá có thể làm cho răng bị xỉn màu, ố vàng, khiến răng sứ bị ố vàng và không giữ được vẻ đẹp vốn có.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Khánh Thi Mai Phương Thúy Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất