Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3

Mỗi bạn trai đón sinh nhật cùng Ngọc Trinh theo những cách khác nhau, nhưng để nói về độ hoành tráng thì người đàn ông thứ 3 vẫn hơn tất cả.

Ngọc Trinh là mỹ nhân đình đám của showbiz Việt hiện nay. Bên cạnh hình ảnh sexy, nóng bỏng, mẫu nội y cũng được chú ý nhiều về đời tư tình ái. Người đẹp từng bật mí tiêu chuẩn lựa chọn người đàn ông khiến cô tình nguyện nâng khăn sửa túi. Đó là "45 xuân xanh trở lên", phải thành đạt và giàu hơn cô.

Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-1

Trong hành trình yêu đương, Ngọc Trinh đã 3 lần công khai "là hoa có chủ", và luôn được nhận được sự yêu chiều trong những dịp đặc biệt. Cùng điểm qua niềm hạnh phúc của mỹ nhân họ Trần vào dịp sinh nhật bên mỗi người tình đại gia.

Người đàn ông đầu tiên: Yêu 7 năm chỉ xuất hiện một lần

Đây là mối tình bí ẩn thu hút sự tò mò của công chúng, bởi từ khi yêu cho đến lúc kết thúc, người đàn ông của Ngọc Trinh vẫn chưa từng lộ mặt.

Với chân dung vị đại gia yêu lâu năm mà Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ, dư luận chỉ có thể nhìn thấy từ sau lưng. Còn lại, tất cả những gì về người đàn ông này và mối tình 7 năm mặn nồng đều chỉ qua lời nói của mỹ nhân họ Trần.  

Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-2

"Anh không đẹp trai nhưng có duyên. Mọi người biết Âu Dương Chấn Hoa không, anh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm.

Tôi tuy giỏi kiếm tiền, nhưng 7 năm yêu nhau, từ giấy tờ xe tới đi bác sĩ bất kỳ cái gì anh ấy cũng lo hết cho tôi từ A tới Z. Tôi đến xếp đồ bỏ vào vali còn không xong. Tôi chỉ được đẹp, ngoan, chung thủy và thật thà... Những cái đó anh ấy nghĩ khó kiếm được ở một người phụ nữ khác trong thời đại này", Ngọc Trinh kể.

Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-3

Yêu thương chăm sóc người tình là thế, song vị đại gia lại luôn vắng bóng, hiếm khi được Ngọc Trinh nhắc đến trong mỗi dịp sinh nhật. Lần duy nhất người đàn ông này có mặt bên bạn gái trong ngày đặc biệt là vào năm 2015.

Khi ấy, Ngọc Trinh đón sinh nhật giản dị bởi bận rộn trên phim trường Vòng eo 56. Tối 27/9, mẫu nội y đón sinh nhật lần thứ 26 cùng đoàn làm phim tại thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp với sự lộ diện bất ngờ của người tình đại gia.

Đính kèm bức ảnh bên bạn trai giấu mặt, Ngọc Trinh hào hứng khoe: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là...".

Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-4Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-5
Bạn trai đến phim trường mừng sinh nhật Ngọc Trinh.

Chấp nhận "đi bên cạnh cuộc đời chỉ để sống bên người yêu", nhưng cuối cùng Ngọc Trinh vẫn không giữ được người đàn ông của mình.

Mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều: Chưa kịp đón sinh nhật đã tan vỡ

Sau cuộc tình dài gần thập kỷ với đại gia trong nước, Ngọc Trinh bén duyên với tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Mỹ nhân họ Trần từng thừa nhận, bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".

Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-6

Mối tình 27 - 72 của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Khác với cuộc tình 7 năm trong bóng đêm, Ngọc Trinh thoải mái sánh đôi bên tỷ phú 72 tuổi trên mọi cung đường cuộc sống. Không chỉ sang Mỹ thăm gia đình bạn trai, Ngọc Trinh và người tình còn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch hạnh phúc tại Nhật Bản, Trung Quốc.

Với mối tình 7 năm, Ngọc Trinh chỉ duy nhất một lần khoe bạn trai đến mừng sinh nhật, thì với cuộc tình chóng vánh 2 tháng cùng tỷ phú Hoàng Kiều, cô không có cơ hội đón chào tuổi mới bên nhau vì lương duyên "sớm nở tối tàn".

Người tình hiện tại: Lãng mạn và chiều Ngọc Trinh như bà hoàng

Ngày 27/9 vừa qua, Ngọc Trinh chào đón tuổi 30. Trong dịp đặc biệt, mẫu nội y khoe niềm hạnh phúc khi được người tình bí ẩn yêu chiều hết nấc. 

Theo đó, bạn trai đã chuẩn bị bánh, nến, kết hoa và bóng bay đa sắc màu để trang hoàng căn phòng của Ngọc Trinh. Đây là lần thứ hai người đàn ông bí ẩn biến căn phòng mỹ nhân thành "pink room" để mừng ngày đặc biệt bên người tình gợi cảm.

Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-7Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-8

Đón nhận món quà đặc biệt từ người tình đại gia, Ngọc Trinh hân hoan: "Đây là lần thứ hai anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích.

Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ, thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh".

Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-9

Bên cạnh lời chúc mừng, một số ý kiến lại nghi ngờ Ngọc Trinh sống ảo, tự dàn dựng căn phòng tình yêu mừng sinh nhật, bởi theo họ không đại gia nào rảnh rỗi tới mức đi làm những việc tỉ mỉ, vặt vãnh như thế này.

Tuy nhiên, số khác lại bác bỏ khi lần ra dấu vết đặc biệt. Trong một khoảnh khắc tạo dáng gợi cảm, Ngọc Trinh vô tình để lộ bóng dáng một người đàn ông qua quả bóng bay. "Zoom" cận hình ảnh, có thể thấy người đàn ông này mặc áo trắng, quần đen và đang hào hứng chụp ảnh cho mỹ nhân Trà Vinh.

Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-10Dàn bạn trai chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh qua nhiều mùa: Chịu chi nhất vẫn là người giấu mặt thứ 3-11
Ngọc Trinh vô tình để lộ bạn trai trong ngày sinh nhật: Dân mạng thi nhau thắc mắc U50 hay U70?

Quan sát kỹ hình dáng người đàn ông này, dân mạng phát hiện ra vòng eo khá lớn. Theo đó, tướng "bụng bia" được cho là dấu hiệu nhận dạng của mẫu đàn ông trung niên, hoặc tuổi đã cao. Người thì cho rằng bạn trai Ngọc Trinh U50, song có kẻ lại nhận định phải U70 mới hợp lý...

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-don-sinh-nhat-doi-nghich-ben-moi-nguoi-tinh-n-197690.html

Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao