Mai Phương Thúy bất ngờ xác nhận kết hôn, lần đầu hé lộ nghề nghiệp của 'người tình bóng tối'

"Thỉnh thoảng tôi cũng vay anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì tôi nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung", Mai Phương Thúy bộc bạch.

Được biết đến là mỹ nhân kín tiếng của showbiz Việt, Mai Phương Thúy hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Ngoài những cái tên được Hoa hậu Việt Nam 2006 chủ động nhắc đến, trong 10 năm hoạt động trong showbiz, khó ai biết được danh tính người tình thật sự của cô. 

Mai Phương Thúy bất ngờ xác nhận kết hôn, lần đầu hé lộ nghề nghiệp của người tình bóng tối-1
Mai Phương Thúy tiết lộ chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, nàng hậu bất ngờ xác nhận việc chuẩn bị lên xe hoa. Theo chia sẻ của chân dài sinh năm 1988, bạn trai cô là người vô cùng tâm lý, biết chiều chuộng và tôn trọng sở thích cá nhân của người yêu.

Dù xác định đi đến hôn nhân nhưng cả hai luôn phân minh trong vấn đề tiền bạc, tạo cho nhau khoảng không gian riêng tư thay vì "trói chặt" khiến đối phương cảm thấy gò bó. 

"Tiền ai nấy tiêu, tiền ai nấy giữ, bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: 'không ép' nhưng cũng không quá nhiều nên tôi đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá", Mai Phương Thúy chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Mai Phương Thúy bất ngờ xác nhận kết hôn, lần đầu hé lộ nghề nghiệp của người tình bóng tối-2
Người đẹp sinh năm 1988 luôn rõ ràng trong chuyện tiền bạc với người yêu.

Rành mạch trong vấn đề tài chính, tuy nhiên thi thoảng Mai Phương Thúy vẫn vay thêm tiền từ ông xã tương lai để đầu tư vào chứng khoán. Theo tiết lộ của nàng hậu, số tiền cô kiếm được từ chơi chứng khoán luôn nhiều hơn so với cát-xê hoạt động showbiz.

"Nhưng chi phí bình thường tôi để bạn trai lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi tôi một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng tôi cũng 'vay' anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì tôi nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung", cô lý giải. 

Cũng trong cuộc trò chuyện, được hỏi "Khi biết chị chơi chứng khoán chuyên nghiệp, bạn trai có bình luận gì không? Có ngưỡng mộ chị không?", người đẹp 31 tuổi khẳng định không. 

"Bạn trai của tôi không nói gì. Bạn trai tôi thích thiết kế nhà cửa, làm đồ đẹp, thích bất động sản; nên nhìn chứng khoán bằng con mắt thờ ơ lắm", cô chia sẻ. 

Mai Phương Thúy bất ngờ xác nhận kết hôn, lần đầu hé lộ nghề nghiệp của người tình bóng tối-3
Thi thoảng, Mai Phương Thúy vẫn vay tiền bạn trai để đầu tư.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-xac-nhan-sap-ket-hon-voi-nguoi-tinh-dai-gia-n-189826.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất