Vy Oanh tiết lộ tâm nguyện của Mai Phương khi còn sống: 'Mong được gửi con vào chùa'

"Phương bảo Phương chỉ còn cách gửi con vào chùa để con ít bị quấy rầy nhất, ai xin nuôi Phương cũng không dám vì sợ", Vy Oanh chia sẻ.

Tối 28/3, Mai Phương qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sáng ngày 31/3, gia đình tổ chức tang lễ và đưa thi thể cố nghệ sĩ đi hỏa thiêu tại Bình Hưng Hòa. Mai Phương ra đi, mối quan tâm lớn nhất của người hâm mộ hiện tại là bé Lavie - con gái nữ diễn viên. 

Mới đây, thông qua trang cá nhân ca sĩ Vy Oanh tiết lộ tâm nguyện của cố diễn viên trước khi rời bỏ cõi tạm. Vy Oanh cho biết cô không quá thân với Mai Phương dù cả hai cùng thời và gặp gỡ vài lần trong show diễn.

Vy Oanh tiết lộ tâm nguyện của Mai Phương khi còn sống: Mong được gửi con vào chùa-1
Vy Oanh tiết lộ tâm nguyện của Mai Phương.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ may mắn có cơ hội được nghe đồng nghiệp quá cố giãi bày tâm sự trong một lần vợ chồng Vy Oanh đón Mai Phương về quận 2 sau show diễn từ thiện vào khoảng tháng 11 năm 2019. Thời điểm đó, dù yếu nhưng Mai Phương vẫn cố gắng đi truyền năng lượng tích cực cho mọi người. 

Theo chia sẻ của Vy Oanh, khi cô nhắc tới bé Lavie, Mai Phương tâm sự muốn gửi con vào chùa để ít bị quấy rầy. Dẫu vậy, cố diễn viên vẫn lo lắng nếu con ở lại nhà chùa thì khi lớn lên khó phát triển tự nhiên. Mai Phương cũng không dám cho ai nhận nuôi vì sợ Lavie sẽ rắc rối, làm phiền cuộc sống của họ. 

"Khi được hỏi về con gái Lavie đang được ai nuôi, Phương sẽ giao cho ai? Phương bảo Phương chỉ còn cách gửi con vào chùa để con ít bị quấy rầy nhất. Ai xin nuôi Phương cũng không dám vì sợ gia đình sẽ gây rắc rối, làm phiền cuộc sống của họ mặc dù rất mong con có được cuộc tốt. Nhưng Phương lo lắng nếu con ở nhà chùa lại sợ khi con lớn không phát triển tự nhiên được", Vy Oanh tiết lộ.

Vy Oanh tiết lộ tâm nguyện của Mai Phương khi còn sống: Mong được gửi con vào chùa-2
Cố diễn viên muốn gửi con gái vào chùa.

Bên cạnh đó Vy Oanh khẳng định, Mai Phương cũng biết tình trạng của Phùng Ngọc Huy - bố đẻ Lavie rất khó về nước. Mọi người trong cuộc đều hiểu và tôn trọng ý kiến không muốn gây khó khăn cho Ngọc Huy của Mai Phương. 

"Và tôi cũng tin rằng Huy đang cố gắng cho một tương lai tốt hơn cho con, nhưng không may mọi chuyện không được như ý nên kéo dài thời gian và không thể làm gì khác được, gần như bất lực! Có những điều không thể nói được lúc này nhưng khi mọi việc đã ổn sự thật chắc chắn sẽ được nói ra nên mọi người hãy tôn trọng người trong cuộc.

Cũng đừng chửi rủa để ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của họ cũng là cho con họ, đừng dồn ng ười ta xuống đường cùng. Thế giới hiện nay đã quá khổ rồi mọi người ạ", Vy Oanh chia sẻ. 

Vy Oanh tiết lộ tâm nguyện của Mai Phương khi còn sống: Mong được gửi con vào chùa-3
Mai Phương biết Phùng Ngọc Huy rất khó về nước.

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca Đồng xanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến thể hiện sự khâm phục với nghị lực chống chọi bệnh tật cũng như nỗi niềm của Mai Phương trước khi về với đất mẹ. 

"Thương chị quá. Chị mất chắc điều lo lắng nhất là bé Lavie, con còn nhỏ mà đã mất mẹ rồi"; "Thương Lavie quá, mới 7 tuổi thôi mà đã phải ra mẹ. Sau này con sẽ thiệt thòi lắm đây"; "Chỉ hi vọng mọi điều tốt nhất đến với Lavie để chị Mai Phương còn yên lòng"... là bình luận của dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-tung-muon-gui-con-gai-vao-chua-tranh-bi-quay-ray-n-217224.html

Phùng Ngọc Huy Vy Oanh Mai Phương

Tin tức mới nhất