Mải quay clip 'sống ảo', cô gái trẻ rơi xuống khe Cầu Mây - Tam Đảo

Khi tất cả sốt ruột chia nhau đi tìm kiếm, mọi người bỗng nghe thấy tiếng kêu cứu khe khẽ phát ra ở dưới cầu.

Mạng xã hội ngày càng phát triển, trở thành một "sân chơi" cho rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí nếu làm nội dung tốt, nhiều người còn trở nên nổi tiếng, kiếm được tiền qua các nền tảng này.

Tuy nhiên cũng vì thế mà xuất hiện một số trường hợp đam mê "sống ảo" đến nỗi khiến bản thân gặp sự cố.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái gặp chuyện không may khi đi đến khu du lịch, nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn cả là phản ứng của người bạn thân đi cùng.


Cô nàng gặp sự cố khi mải "sống ảo" (Nguồn: Vinh Oanh)

Được biết, một nhóm bạn thân đã có chuyến du lịch cùng nhau đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc rồi ghé Cầu Mây tham quan, check-in. Trong lúc đang "tác nghiệp" chụp ảnh, những cô gái mới giật mình nhận ra không thấy một người bạn trong nhóm đâu. 

Khi tất cả sốt ruột chia nhau đi tìm kiếm thì mọi người bỗng nghe thấy tiếng kêu cứu ở dưới cầu. Thì ra trong lúc quay video, cô gái không để ý đã bị trượt chân dẫn đến sự cố ở dưới khe Cầu Mây.

Mải quay clip sống ảo, cô gái trẻ rơi xuống khe Cầu Mây - Tam Đảo-1

Ngay sau đó, nhóm bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của ban quản lý khu du lịch để đưa bạn mình lên trên. Rất may cô gái không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ xây xước nhẹ.

Điều đáng nói, chứng kiến bạn mình đang ở dưới khe Cầu Mây, một cô bạn thân còn thốt lên: "Đúng là bị ngã thật này", khiến cho mọi người chỉ biết bật cười.

Mải quay clip sống ảo, cô gái trẻ rơi xuống khe Cầu Mây - Tam Đảo-2

Mải quay clip sống ảo, cô gái trẻ rơi xuống khe Cầu Mây - Tam Đảo-3

Sau khi chia sẻ đoạn clip, cư dân mạng đều thả phào nhẽ nhõm vì cô gái vẫn ổn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc nhở các bạn trẻ nên chú ý an toàn khi đi du lịch để tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc.

"Một pha 'sống ảo' đi vào lòng đất"

"May mà không sao đấy, chứ từ cầu nhìn xuống thôi đã thấy sợ rồi"

"Mấy bạn trẻ đi du lịch với nhau thì nên chú ý an toàn, đặc biệt là phải để mắt tới nhau mọi lúc mọi nơi"

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra việc vì mải quay phim, chụp hình mà dẫn đến sự cố ngoài ý muốn.

Thậm chí đã có trường hợp để lại hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. Do đó, dù cảnh quan có đẹp đến đâu thì trước hết chúng ta cũng cần chú ý đến an toàn cho chính mình đã nhé!

Mase (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-quay-clip-song-ao-co-gai-roi-xuong-khe-cau-may-tam-dao-n-317237.html

sống ảo

Tin tức mới nhất