Hotmom vòng 1 khủng Mai Thỏ khẳng định 'vẫn còn ngon' từ hình ảnh phô diễn ngực cho con bú gây tranh cãi

Mai Thỏ cho biết cô không bận tâm đến những chỉ trích từ cư dân mạng. Trang cá nhân là nơi cô thể hiện cá tính cũng như thông tin, hình ảnh về bản thân.

Mai Thỏ là hot girl 9X đời đầu của mảnh đất Hà thành. Không chỉ gây chú ý với vòng 1 khủng, cô còn khiến dân tình phát sốt với những shoot hình nóng bỏng. Những lần khoe thân quá đà của hot mom đã nhận phải khá nhiều chỉ trích.

Sau khi lập gia đình vào năm 2014, cô quyết định lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Hiện Mai Thỏ đang là quản lý truyền thông cho một số kênh truyền hình. Ngoài ra, hot mom còn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Hotmom vòng 1 khủng Mai Thỏ khẳng định vẫn còn ngon từ hình ảnh phô diễn ngực cho con bú gây tranh cãi-1

Mới đây, bà mẹ hai còn bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc chăm con trên trang cá nhân. Trong ảnh, hot mom diện áo hai dây sexy và thoải mái chụp lại giây phút đang cho con bú. Đính kèm hình ảnh, Mai Thỏ tự tin khẳng định: "Tôi hạnh phúc khi là mẹ hai con mà vẫn còn ngon".

Chia sẻ của "hot mom ngực khủng" nhanh chóng nhận về được rất nhiều lời khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Bên cạnh đó, một số lại cho rằng khoảnh khắc thể hiện tình mẫu tử của Mai Thỏ là nhạy cảm, khoe ngực chứ nghệ thuật cái gì.

Hotmom vòng 1 khủng Mai Thỏ khẳng định vẫn còn ngon từ hình ảnh phô diễn ngực cho con bú gây tranh cãi-2
Bức ảnh Mai Thỏ cho con bú gây chú ý.

Trước những ý kiến trái chiều, Mai Thỏ đã có câu trả lời về việc này. "Bức ảnh được chụp trong dịp tình cờ khi tôi cùng gia đình đi nghỉ dưỡng. Lúc đó ông xã và bé Thỏ đang bơi còn bé Bin đòi ti nên tôi đã lên bờ cho con bú luôn.

Nó cũng là khoảnh khắc ngẫu nhiên và tôi đã đắn đo trước khi đăng tải. Tuy nhiên, sau đó tôi quyết định chia sẻ với hy vọng mang đến sự tiếp sức và cổ vũ tinh thần cho các bà mẹ đang và sắp nuôi con bằng sữa mẹ.

Như các bạn cũng biết, không chỉ ở Việt Nam mà rất nhiều sao quốc tế cũng đều lựa chọn hình thức này để mang đến cho con những dưỡng chất an toàn, tốt nhất. Chính vì thế, cá nhân tôi cho rằng bức ảnh của mình không có gì nhạy cảm".

Hotmom vòng 1 khủng Mai Thỏ khẳng định vẫn còn ngon từ hình ảnh phô diễn ngực cho con bú gây tranh cãi-3
Mai Thỏ trong thời gian mang thai quý tử.

Mai Thỏ cũng cho biết cô không quá bận tâm đến những chỉ trích từ cư dân mạng. Trang cá nhân là nơi cô thể hiện cá tính cũng như chia sẻ với những người yêu quý mình các thông tin, hình ảnh về đời sống.

Chia sẻ về phản ứng của ông xã trước những bức ảnh sexy, Mai Thỏ cho biết cô là người khá may mắn khi có một người chồng tâm lý, cùng quan điểm sống và suy nghĩ thoáng. Hơn nữa, chính chồng là người đã từng giúp Mai Thỏ thực hiện những bức ảnh sexy.

Hotmom vòng 1 khủng Mai Thỏ khẳng định vẫn còn ngon từ hình ảnh phô diễn ngực cho con bú gây tranh cãi-4
"Hot mom ngực khủng" và con gái lớn.

"Dù bận rộn với công việc chính ở ngân hàng và những dự án đầu tư bên ngoài nhưng về đến nhà, ông xã vẫn tranh thủ dành thời gian giúp tôi chăm sóc và dạy bé Thỏ học, làm đỡ việc nhà hay bế bé Bin để vợ có thời gian nghỉ ngơi...

Dù chỉ là những việc nhỏ thôi nhưng sự cố gắng của anh khiến tôi cảm thấy rất ấm lòng. Tôi cảm thấy rất may mắn và có phước khi có được người chồng tâm lý và gia đình nhà chồng hết mực thương yêu, thông cảm cho mình mọi mặt trong cuộc sống", cô cho hay.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-tho-khang-dinh-van-con-ngon-tu-anh-pho-nguc-cho-con-bu-n-190746.html

Hot mom Mai Thỏ

Tin tức mới nhất