Mai Tiến Dũng bị nghi ngờ lộ clip nóng, Tóc Tiên công khai vào xin link

Nam ca sĩ hải ngoại khẳng định mình không phải nhân vật chính trong clip nóng đang nhận được sự quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip nóng được cho là của nhân vật nổi tiếng showbiz. Theo những gì dân mạng chia sẻ, nam chính trong clip không ai khác ngoài Mai Tiến Dũng.

Đang yên đang lành bỗng dưng bị dân mạng réo tên, Mai Tiến Dũng lập tức bị báo chí hỏi thăm. Trước việc bị nghi là nhân vật trong clip nóng, nam ca sĩ lên tiếng đính chính. Anh khẳng định chàng trai trong clip không phải mình. 

Mai Tiến Dũng bị nghi ngờ lộ clip nóng, Tóc Tiên công khai vào xin link-1Mai Tiến Dũng bị nghi ngờ lộ clip nóng, Tóc Tiên công khai vào xin link-2
Mai Tiến Dũng phân trần chuyện bị nghi là nam chính trong clip nóng vì mái tóc giống sao nam "Itaewon".

Nam ca sĩ cho biết, bản thân từng sở hữu mái tóc húi cua chuẩn trend "Itaewon", nhưng hiện tại đã "mơ màng" nên người bị quay clip chắc chắn không phải anh. 

Cụ thể, Mai Tiến Dũng viết: "Lòi mỡ em đã sợ, huống chi là... Có cái clip gì trong WC mà báo gọi phỏng vấn em, hỏi lộ clip. Không phải em nha mọi người. Đúng là Dũng cũng từng sở hữu cái đầu 'Itaewon', nhưng hiện giờ tóc Dũng đã 'mơ màng' rồi nên ai kia bị quay clip xxx hôm nay thì không phải tôi đâu nha. Đồn ác ghê!"

Mai Tiến Dũng bị nghi ngờ lộ clip nóng, Tóc Tiên công khai vào xin link-3

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nếu như người hâm mộ liên tục động viên nam ca sĩ, nhiều sao Việt lại tỏ ra hào hứng với ồn ào trên trời rơi xuống của Mai Tiến Dũng. Thậm chí Tóc Tiên còn đòi đàn anh thân thiết cho "xin link" để check kỹ.

Không riêng Mai Tiến Dũng, Sơn Ngọc Minh cũng bị cho là nhân vật trong đoạn clip nóng đang gây xôn xao. Nhiều người lập tức nhắn tin riêng cho cựu thành viên V-music để hỏi han, khiến anh phải đi giải thích với từng người. 

Nam ca sĩ khẳng định người trong clip không phải mình và sẵn sàng nhờ tới pháp luật nếu như mọi chuyện đi quá xa.

Mai Tiến Dũng bị nghi ngờ lộ clip nóng, Tóc Tiên công khai vào xin link-4
Sơn Ngọc Minh sẽ nhờ đến pháp luật nếu mọi thứ đi quá xa.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-tien-dung-phan-tran-nghi-an-lo-clip-nong-n-214235.html

Mai Tiến Dũng Tóc Tiên

Tin tức mới nhất