Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi

Dân tình vẫn chưa hết bức xúc với diện mạo mới của Song Ji Hyo. Từ mỹ nhân tóc dài, cô giờ đây có mái tóc ngắn ngủn và thậm chí còn mặc đồ rách trên thảm đỏ.

Thời gian gần đây, Song Ji Hyo là cái tên gây sốt khắp MXH Việt - Hàn với mái tóc tém ngắn cũn cỡn.

"Át chủ bài" Running Man đã khiến netizen sốc nặng vì trước giờ, dân tình đã quá quen với hình ảnh Song Ji Hyo nữ tính, thanh lịch với tóc dài.

Khi lên truyền hình, nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh đầu bù tóc rối, không được trau chuốt kỹ càng. Điều này càng khiến các fan thất vọng.

Đến nay, dân tình lại một lần nữa dậy sóng vì một câu nói của Song Ji Hyo. Trong tập mới nhất của Running Man, các thành viên như Yoo Jae Suk và Jeon So Min đã khéo léo khen trang phục và kiểu tóc của Song Ji Hyo.

"Mợ ngố" liền đáp lại: "Stylist luôn tạo kiểu và cho em mặc đồ hợp chủ đề. Tóc em sẽ sớm mọc lại thôi". Sau đó, Yoo Jae Suk cũng ngầm bảo vệ các stylist lẫn Song Ji Hyo về tranh cãi trang phục, kiểu tóc thời gian qua.

Chú "Châu Chấu" cho biết, việc ăn mặc của nghệ sĩ khiến các stylist rất vất vả, và mọi thứ còn tùy thuộc vào sở thích cá nhân của nghệ sĩ.

Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-1
Trong tập mới nhất của Running Man, Song Ji Hyo lần đầu công khai lên tiếng về tranh cãi liên quan đến trang phục và mái tóc ngắn

Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-2
Các thành viên Running Man, đặc biệt là Yoo Jae Suk cũng khéo léo đứng ra bảo vệ stylist và cô em thân thiết

Hành động bảo vệ ngầm của các thành viên Running Man được khen ngợi là kịp thời và hợp tình hợp lý.

Nhưng một bộ phận người xem lại cho rằng nữ diễn viên bỏ bê bản thân đến mức không nghĩ đến cảm nhận của người hâm mộ, dung túng cho đội ngũ stylist bất chấp kết quả đẹp/ xấu.

Những netizen này nhấn mạnh rằng, nguyên nhân khiến họ phẫn nộ không phải là mái tóc ngắn của Song Ji Hyo, mà là việc mái tóc của nữ diễn viên không được tạo kiểu chỉn chu khi lên sóng.

Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-3Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-4
Sau khi lộ diện trên Running Man, Song Ji Hyo hứng chịu vô vàn lời chê bai từ netizen. Nhiều ý kiến cho rằng kiểu tóc lởm chởm ngắn ngủn đã dìm thảm visual của nữ diễn viên

Trước đó, một lượng fan khá lớn của Song Ji Hyo đã đồng loạt tỏ thái độ không hài lòng nên đã đăng tải lên một diễn đàn, đòi thay đổi stylist.

Theo nhiều ý kiến, việc stylist chọn kiểu tóc và trang phục khiến hình tượng của nữ diễn viên đi xuống dù cô vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp dịu dàng.

Đỉnh điểm là tại Lễ trao giải Asia Artist Awards 2021 gần đây, người hâm mộ đã nhanh mắt tìm ra một vài sai sót trên trang phục.

Chiếc áo dạ đen không chỉ quá lớn so với khung xương nhỏ của nữ diễn viên mà một phần của đường viền dưới mép áo đã bị rách, tạo cho tổng thể kém chỉnh chu.

Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-5Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-6
Vẻ bề ngoài được đánh giá là không chỉn chu và có phần luộm thuộm của Song Ji Hyo thời gian trước

Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-7
Các fan tiếp tục phẫn nộ stylist sau khi thấy chiếc áo bị rách của Song Ji Hyo

Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-8Mái tóc ngắn ngủn của Song Ji Hyo lại thành chủ đề tranh cãi-9
Tuy vẫn còn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng mái tóc mới khiến diện mạo của Song Ji Hyo trở nên mới lạ hơn rất nhiều

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-vi-1-cau-noi-mai-toc-ngan-ngun-cua-song-ji-hyo-lai-tro-thanh-chu-de-gay-tranh-cai-162212212194031606.htm

Song Ji Hyo Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất