Danh tính chủ nhân dàn xe trăm tỷ náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất

Đây là một nữ đại gia có máu mặt trong giới đam mê siêu xe tại Sài Gòn.

Thời gian qua, việc giới đại gia Việt khoe siêu xe, biệt thự bạc tỷ không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, mỗi lần trên mạng xã hội xuất hiện chủ đề này vẫn khiến netizen bàn tán không ngớt.

Điển hình mới đây, dân mạng đang xuýt xoa xen lẫn trầm trồ trước siêu xe của cặp vợ chồng giàu có đến từ TP. HCM.

Danh tính chủ nhân dàn xe trăm tỷ náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất-1

Theo đó, nhân dịp một người bạn thân về nước, họ đã kéo theo vài chiếc xế hộp trị giá bằng cả chục căn biệt thự vi vu trên đường phố.

Trong số đó phải kể đến  McLaren Senna, Bentley Bentayga V8 lẫn Koenigsegg Regera. Nổi nhất là Koenigsegg Regera có giá siêu đắt, khoảng 200 tỷ đồng.

Ở phần bình luận của bài đăng, dân mạng bàn tán không ngớt. Thậm chí, có tài khoản còn vào "xin vía" làm ăn phát đạt của cặp vợ chồng đại gia này.

Danh tính chủ nhân dàn xe trăm tỷ náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất-2

Gây xôn xao mạng xã hội, danh tính chủ nhân dàn xế hộp cũng được tìm ra. Đó là anh Hoàng Kim Khánh và người vợ là Phan Thị Mai. Hiện cả 2 làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM.

Anh Khánh cũng là người "có máu mặt" trong giới đại gia, đam mê siêu xe ở TP HCM.

Danh tính chủ nhân dàn xe trăm tỷ náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất-3

Trước đó, cặp đôi từng gây sốt khi chị Mai công khai tặng chồng xế hộp Koenigsegg Regera. Độ xa hoa của siêu xe phải kể đến cả thế giới chỉ sản xuất 80 chiếc, giá bán khởi điểm khi ra mắt cũng ngốn 1,9 triệu USD.

Và khi về tới Việt Nam, người trong cuộc tiết lộ giá lên tới 200 tỷ đồng.

Danh tính chủ nhân dàn xe trăm tỷ náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất-4

"Với Mai đơn giản thôi vì yêu anh yêu luôn những gì anh thích. Có thể đối với nhiều người khác anh ấy là người bình thường, nhưng với Mai anh ấy là người đàn ông bản lĩnh, bản lĩnh nhất trong những người bản lĩnh.

Bởi vì khi Mai gặp sự biến cố lớn nhất của cuộc đời, phải nói khổ tận cùng của cái khổ, tiền không tình không, cơm không có ăn, nhà không có mà về và đã mất niềm tin trong cuộc sống, nhưng anh đã đến bên Mai bằng cử chỉ bằng hành động thiết thực nhất.

Anh đã làm cho Mai thay đổi, lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Và kể từ khi có anh cuộc đời Mai đã thay đổi chuyển sang một trang mới hoàn toàn", chị Mai chia sẻ tình cảm dành cho anh nhà.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mailisa-lai-xe-tram-ty-nao-loan-san-bay-tan-son-nhat-n-302843.html

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất