Màn cosplay 'vợ quốc dân' Tiểu Hý phiên bản lực sĩ, tưng cả 'rổ mỡ'

Tiểu Hý phiên bản gốc cũng phải "chào thua" trước độ lầy lội từ các màn cosplay của cánh mày râu, xem xong mà muốn sang chấn tâm lý.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội gần như phát sốt với cô nàng "vợ quốc dân" Tiểu Hý khi nhảy theo giai điệu ca khúc Hạ Còn Vương Nắng.

Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng sự sexy khi thể vũ đạo với chỉ một chiếc áo crop top ngắn, Tiểu Hý nhanh chóng "hạ gục" các chàng trai và khiến cho trào lưu này trở nên thịnh hành trên TikTok.

Màn cosplay vợ quốc dân Tiểu Hý phiên bản lực sĩ, tưng cả rổ mỡ-1
Tiểu Hý nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý nhờ diện mạo ưa nhìn, làn da trắng cùng nụ cười rạng rỡ.

Không chỉ dừng lại ở các TikToker nữ, hàng loạt video từ các tài khoản TikTok của... cánh mày râu bỗng thi nhau cosplay lại video hot trend này và thu hút lượng tương tác cực khủng. 

Đặc biệt, để đảm bảo bản "copy paste" giống nhất, các chàng trai với thân hình "lực điền" cũng mặc áo quây trắng, đội tóc giả và nhảy nhót bất chấp khiến người xem muốn... sang chấn tâm lý.

Màn cosplay vợ quốc dân Tiểu Hý phiên bản lực sĩ, tưng cả rổ mỡ-2
Một "anh" Tây không nằm ngoài trend này, liền "cosplay" Tiểu Hý. Tuy nhiên, phiên bản "Hạ Còn Vương Nắng" của anh chàng này lại khiến người xem phải toát mồ hôi hột vì quá lầy.


Đoạn clip hiện đang thu về gần 9 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày lên sóng

Màn cosplay vợ quốc dân Tiểu Hý phiên bản lực sĩ, tưng cả rổ mỡ-3


Dân mạng cười ra nước mắt với một clip Tiểu Hý phiên bản "lực sĩ" khác. Bỏ qua hình ảnh cosplay lầy lội, cơ bụng săn chắc, múi nào ra múi nấy của anh chàng này mới là thứ khiến dân mạng không thể rời mắt

Màn cosplay vợ quốc dân Tiểu Hý phiên bản lực sĩ, tưng cả rổ mỡ-4
Hot TikToker Long Chun thì khiến dân mạng "hết hồn" với màn đội tóc giả, nhảy nhót cực khó đỡ trên trên nền nhạc "Hạ Còn Vương Nắng". Sở hữu thân hình tròn trịa lại diện chiếc áo quây siêu ngắn tự chế từ... khăn tắm. Long Chun cò tự nhận "cover 'Hạ Còn Vương Nắng' phiên bản cấn thai".

Màn cosplay này của Long Chun nhanh chóng thu về gần 8 triệu lượt xem trên TikTok chỉ sau vài giờ đăng tải.

Màn cosplay vợ quốc dân Tiểu Hý phiên bản lực sĩ, tưng cả rổ mỡ-5
Anh chàng này nhận về vô số comment nhận xét "quên luôn bản gốc" sau khi theo dõi.


Hiện tại, màn cosplay này đã thu về đến 1,3 triệu view và dự là còn tăng nữa theo thời gian.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-cosplay-vo-quoc-dan-tieu-hy-phien-ban-luc-si-ro-mo-n-270958.html

Tiểu Hý TikToker tiktok

Tin tức mới nhất