Nhóc tì 3 tuổi cover BlackPink chuẩn đố Blinks nào theo kịp

BlackPink mà nhìn thấy chắc cũng phải chao đảo với màn cover 1-0-2 này.

Nếu bạn nghĩ mình là fan lớn của BlackPink thì cẩn thận lại thành ảo tưởng, bởi bạn chưa chắc vượt qua được nhóc tì 3 tuổi này đâu.

Nhóc tì 3 tuổi cover BlackPink chuẩn đố Blinks nào theo kịp-1

Lucy Lee chỉ vừa mới bước năm tuổi thứ 3 chưa đến 3 ngày nhưng đã là một ngôi sao Instagram đích thực. Là con gái của nam diễn viên – rapper người Hong Kong Lý Xán Sâm, Lucy đến nay đã thu về 239,000 người theo dõi trang Instagram cá nhân do mẹ quản lý.

Cô bé có niềm đam mê mãnh liệt với hát và nhảy, thế nên mẹ cô bé cũng up khá nhiều đoạn video về các màn trình diễn dáng yêu hết nấc của Lucy. Trong đó, một phần thể hiện đặc biệt on top gần đây nhất, thu hút sự chú ý từ cư dân mạng đó là màn cover ca khúc Boombayah của BlackPink.

Nhóc tì 3 tuổi cover BlackPink chuẩn đố Blinks nào theo kịp-2

Trong một vài video được mẹ đăng tải trên Instagram, có thể thấy Lucy hoàn hoàn toàn nuốt trọn Boombayah khi cố gắng hát lời tiếng Hàn, copy lại vũ đạo từ động tác trườn sàn của Rosé, cho đến màn lắc đầu huyền thoại.

Nhóc tì 3 tuổi cover BlackPink chuẩn đố Blinks nào theo kịp-3Nhóc tì 3 tuổi cover BlackPink chuẩn đố Blinks nào theo kịp-4Nhóc tì 3 tuổi cover BlackPink chuẩn đố Blinks nào theo kịp-5Nhóc tì 3 tuổi cover BlackPink chuẩn đố Blinks nào theo kịp-6

Điều đặc biệt đó là đoạn clip này đã được Soonho Choi – người đang làm việc trực tiếp với BlackPink nhìn thấy, thậm chí còn tag luôn BlackPink vào khi chia sẻ về cô bé. Do đó, khả năng cao BlackPink cũng đã nhìn thấy màn cover độc đáo này.

Nhóc tì 3 tuổi cover BlackPink chuẩn đố Blinks nào theo kịp-7
Toàn cảnh màn cover độc đáo của Lucy

Đây không phải là lần đầu tiên Lucy thể hiện tình cảm “to bự” đối với BlackPink. Ngay hồi đầu tháng, cô bé cũng đã cho thấy nhiệt huyết đúng chuẩn Blinks khi hát và nhảy Lovesick Girls.

Trong buổi chụp hình gần đây với tạp chí Madame Figaro, Lucy thậm chí còn được ưu ái cho hẳn một mini concert cover các ca khúc của BlackPink. Biết đâu chừng trong 10 hay 20 năm nữa, ai đó lại nhận ra cô bé đang đứng trong hàng ngũ nhóm nhạc Kpop nào cũng nên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BlackPink idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất