Bị đánh ghen hiểm hóc, 'tiểu tam' cay đắng: 'Mẹ bảo con chết đúng không?'

Đôi tình nhân bị 2 người, một đàn ông, một phụ nữ (nghi là vợ và chồng của đôi kia) bắt tại trận nhưng vẫn khẳng định "trong sáng".

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen vô cùng gay cấn của người vợ và đôi gian phu dâm phụ tại một khu nhà trọ.

Người đăng tải clip cho biết: "Đang ngủ nghe ồn thì ra là đánh ghen. Cứ vợ hoặc chồng mà cho đi làm công ty thì phải cảnh giác nhé!".

Theo nội dung clip đăng tải, người phụ nữ mặc áo đen, tóc dài là vợ của người đàn ông mặc áo khoác nâu. Người đàn ông áo đen đang túm tóc vợ mình (tiểu tam) ở ngay trước cửa. Anh ta vừa khống chế vợ, vừa bật điện thoại gọi cho mẹ (chưa rõ là mẹ vợ hay mẹ chồng).

Vừa túm tóc, người đàn ông bị vợ "cắm sừng" nói với mẹ trong điện thoại: "Chúng nó còn giấu cả xe máy sang phòng H.".

Còn người phụ nữ áo đen đi bắt gian cũng "dằn mặt" thêm đôi tình nhân: "Cáo thật rồi. Này con kia, vừa nãy mày nói chuyện với tao như thế nào?".

Bị vợ người tình bóc mẽ, "tiểu tam" vẫn một mực lên tiếng: "Đấy là lúc nãy, bây giờ anh H. mới sang đây thôi". Người chồng bội bạc cũng hùa theo nhân tình: "Bây giờ mới sang đây thôi!".

Trước lời bao biện khó nghe của cặp đôi, chị vợ như nổi điên. Cô hét lên: "Nó nói với em như thế nào, anh biết không? Mà anh hứa như thế nào với em anh biết không? Trò chơi à?".

Còn anh chồng của "tiểu tam" nói chuyện với mẹ qua điện thoại: "Cả vợ H. cũng đang ở đây mẹ ạ!". Ngay sau câu nói là 1 cái tát như trời giáng xuống mặt vợ mình. "Tiểu tam" bị đánh liền giằng ra khỏi chồng: "Bỏ ra, bây giờ mày không có quyền đánh tao!"

Thấy nàng nhân tình bị đánh, người chồng của chị vợ áo đen lao ra can ngăn: "Bình tĩnh thôi, bạo lực vừa thôi bạn ơi... Tao làm sao?".

Nhìn cảnh chồng bênh bồ, "thất chính" tức điên mỉa mai: "H., việc của anh à, hay là lo cho nó hả?".

Cuối clip, cô "tiểu tam" mếu máo nói với mẹ trong điện thoại được chồng quay cho xem: "Được rồi, mẹ không cần nữa đúng không, mẹ bảo con chết đúng không?".

Bị đánh ghen hiểm hóc, tiểu tam cay đắng: Mẹ bảo con chết đúng không?-1

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ khiến dư luận không ngừng bàn tán. Đây quả là màn bắt ghen xôi động nhất từ trước đến nay. Có đủ anh, đủ ả, đủ cả đôi bên. Người sôi máu, giận dữ nhất chính là 2 người: 1 vợ, 1 chồng của cặp gian phu.

Điều họ điên nhất chính là đôi tình nhân không chịu thừa nhận, chối đây đẩy và nhảy vào bênh vực nhau trước vợ, chồng của mình.

Ngoài ra, còn 1 người nữa cũng đau đớn không kém, đó chính là người mẹ đang xem vụ việc qua điện thoại. Chẳng có nỗi đau nào lớn hơn khi thấy con mình đi cặp bồ, bị chồng bắt ghen tại trận, bị đánh mà mình không thể bênh nổi...

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất