Màn 'đụng hàng' bất phân thắng bại giữa Hà Hồ - Dương Mịch và thiên thần nội y Liu Wen

Chiếc đầm Hồ Ngọc Hà chọn mặc khi làm giám khảo "Bạn là ngôi sao" cũng từng được Dương Mịch và siêu mẫu danh tiếng thế giới Liu Wen chọn làm trang phục chụp ảnh mẫu.



Mùa xuân hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của bèo nhún. Là ngôi sao có gu thời trang đẳng cấp, Hồ Ngọc Hà đã không chịu bỏ qua xu hướng mới nhất.

Bằng chứng là trong liveshow 2 của Be A Star - Bạn là ngôi sao với vị trí là giám khảo, Hồ Ngọc Hà xuất hiện sành điệu với chiếc đầm lệch vai màu xanh. Thiết kế nổi bật gây được sự chú ý với những đường bèo nhún bản to trải dài từ cánh tay tới phần eo và chân váy. Được biết, chiếc đầm này đến từ thương hiệu Gucci - nhãn hiệu thời trang được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Trong buổi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà đã diện nguyên một cây Gucci từ đầm đến giày. Vì độ nổi bật của bộ váy, "nữ hoàng giải trí" chọn kiểu make-up và tóc tiết chế, gọn gàng. Vóc dáng mảnh khảnh, Hồ Ngọc Hà rất đẹp trong mẫu thiết kế này. Được biết, chiếc đầm có giá gần 6.000 USD, tương đương 134 triệu đồng.

 
Chiếc váy của Hồ Ngọc Hà có giá gần 6.000 USD, tương đương 134 triệu đồng.

Cũng chỉ cách đây vài ngày, trong bộ ảnh mới đăng trên tạp chí Madame Figaro, nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch cũng chọn mẫu đầm xanh ấn tượng, tuy nhiên hình ảnh nàng Hoa đán dịu dàng hơn khi chọn đeo nhẫn vintage và làm tóc xoăn nhẹ.


Dương Mịch trong bộ ảnh mới đây cũng diện mẫu đầm tương tự Hồ Ngọc Hà.

Cũng với chiếc đầm này, trước đó siêu mẫu thế giới - Liu Wen đã tỏa sáng trên Vogue Trung Quốc. Là chân dài châu Á hiếm hoi nổi bật trên sàn thời trang thế giới, Liu Wen từng nhiều lần trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show. Với đôi chân dài miên man và dáng vẻ cao gầy, Liu Wen đạt "điểm 10 cho chất lượng" trong mẫu váy trùng với Hà Hồ.

 
Siêu mẫu Liu Wen cũng từng diện thiết kế này với những kiểu mix phụ kiện khác nhau.
 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-dung-hang-bat-phan-thang-bai-giua-ha-ho-duong-mich-va-thien-than-noi-y-liu-wen-n-118528.html

phong cách thời trang của Hà Hồ Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất