Màn 'lột xác' ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm

Tự ti về bản thân, Ngọc Quyên đã quyết định thay đổi và thành quả cô nhận về vô cùng xứng đáng.

Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-1

Vì yêu bản thân mà quyết tâm thay đổi

Ngọc Quyên 25 tuổi, hiện là một photographer - nhiếp ảnh gia có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Cô còn được biết đến nhiều với cái tên Bánh Cam.

Mới đây, Ngọc Quyên đã thoải mái chia sẻ về những thay đổi của bản thân mình trong suốt vài năm qua. Từ một cô gái có vẻ ngoài bình thường, bây giờ Quyên đã lột xác, xinh đẹp và cuốn hút vô cùng. Bức ảnh ngày ấy của Quyên chụp vào năm 2016.

Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-2
Quyên của ngày ấy...

Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-3
...và bây giờ

"Thời điểm ấy em không hề để tâm đến chuyện xấu đẹp. Em chỉ tập trung vào việc học rồi đi làm vì có suy nghĩ rằng khi mình giỏi sẽ được chú ý. Nhưng sau này em đi cạnh những bạn xinh đẹp hơn thì mới hiểu ra rằng xinh đẹp sẽ tốt hơn.

Làm mình xinh đẹp cũng là một cách yêu bản thân. Vậy tại sao mình lại không cố gắng để thay đổi mình, trở nên ưa nhìn hơn", Quyên chia sẻ.

Bản thân Quyên cũng có nhiều lúc tự ti về góc mặt ngang của mình. Cô tự thấy nó hơi gãy vì miệng móm và mũi không được cao.

"Em tự nhận thấy mình xấu những chỗ đó mỗi khi chụp hình. Em muốn hoàn thiện hơn chứ thật sự xung quanh em cũng không có ai chê bai gì em hết. Chính bản thân em muốn được thay đổi", Quyên tâm sự thêm.

Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-4Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-5
Hình ảnh Quyên khi còn niềng răng

Bản thân Quyên tự lập rất sớm. Bởi vậy cô đã đủ khả năng để chi trả những khoản làm đẹp, hoàn thiện bản thân mình. Theo Quyên, chuyện yêu bản thân vô cùng quan trọng góp phần giúp cô tự tin, yêu cuộc sống này hơn.

Quyên không e ngại với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và cũng tìm hiểu vô cùng kỹ càng trước khi quyết định bắt tay vào biến giấc mơ thành hiện thực.

Quyên kể: "Em niềng răng đầu tiên. Em cũng muốn niềng răng từ lâu rồi vì biết rằng 'Cái răng cái tóc là góc con người'. Răng đẹp không chỉ khiến nhan sắc mình ổn hơn mà còn tốt cho sức khỏe nữa.

Sau đó em quyết định sửa mũi để nó cao hơn chút. Lúc đó thật sự em có nhiều điều phải đắn đo, cũng có sợ hãi nhưng em nghĩ tích cực rằng giờ mình không đẹp. Nếu sửa thì không đẹp nhiều cũng sẽ đẹp ít. Bởi vậy, tranh thủ đợt nghỉ vì dịch bệnh em đã làm luôn và có thời gian tĩnh dưỡng".

Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-6Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-7Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-8
Cô gái đã trở nên rất xinh đẹp và thu hút rồi đây

Thành quả đáng ngưỡng mộ sau 3 năm

Khi biết con gái muốn phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ Quyên không thích lắm vì lo sợ nguy hiểm. Thời điểm đó, bạn bè cô vô cùng ủng hộ quyết định này. Sau đó mẹ cô cũng hiểu hơn và chăm sóc con gái trong suốt thời gian tĩnh dưỡng.

Quyên là nhiếp ảnh gia nên tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Da cô dễ bị nám và khô. Sau này, Quyên biết rằng dù có thay đổi răng và mũi thì cũng cần can thiệp đến làn da. Quyên đã bỏ công tìm hiểu và lựa chọn một bộ được mỹ phẩm phù hợp.

Theo đó, Quyên chăm chỉ duy trì việc dưỡng da và đi spa 3 tuần 1 lần để xem xét. Suốt 2 năm kiên trì như thế, cô đã sở hữu làn da bóng mượt, không mụn và sáng.

"Chăm sóc da không phải làm là được ngay mà nó cần có thời gian kiên trì mỗi ngày. Em cứ dần dần thay đổi như thế, cảm giác vô cùng thích thú", Quyên chia sẻ.

Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-9Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-10
Quyên của bây giờ

Mất khoảng 3 năm kể từ khi quyết định thay đổi bản thân mình cho đến lúc Quyên hài lòng với tất cả. Năm đầu tiên, Quyên niềng răng, sau đó là hành trình dưỡng da, dưỡng tóc và sửa mũi.

Tất cả đều được tiến hành lần lượt kèm theo đó là sự kiên trì, nỗ lực và không nóng vội của Quyên. Bây giờ nhìn lại tấm hình thay đổi so với cách đây 4 năm của Quyên, ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Số tiền Quyên bỏ ra cho việc thay đổi gương mặt là khoảng 200 triệu đồng. Đó là một khoản khá lớn nhưng Quyên thấy xứng đáng và hợp lý.

Nhan sắc thăng hạng giúp Quyên thuận lợi hơn trong mọi thứ từ công việc, cuộc sống và cả có nhiều người theo đuổi hơn.

Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-11Màn lột xác ngoạn mục của nhiếp ảnh gia, bỏ 200 triệu và tất cả phải choáng sau 3 năm-12
Bức ảnh so sánh về những sự thay đổi của Quyên

Đứng trước câu hỏi về lời khuyên dành cho những người muốn thay đổi bản thân mà chưa dám "xuống tay", Quyên thẳng thắn: "Hành trình làm đẹp là một phần trong việc yêu thương bản thân. Em nhớ tới một câu nói rằng: 'Nếu bạn yêu quý bản thân, cả thế giới sẽ yêu quý bạn'.

Bởi vậy đừng lo lắng quá nhiều về việc thay đổi nhan sắc bên ngoài bởi đó là cách mình hoàn thiện chính bản thân mình. Những người muốn 'đụng dao kéo' hãy thoải mái hơn, lạc quan hơn, chuẩn bị kỹ về kiến thức, tiền bạc và tinh thần để bắt tay vào hành động.

Chúng ta xứng đáng có những điều tốt đẹp mà".

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/man-lot-xac-ngoan-muc-cua-nu-nhiep-anh-gia-bo-200-trieu-va-khien-tat-ca-phai-choang-sau-3-nam-8202111120040496.htm

Phẫu thuật thẩm mỹ nhiếp ảnh gia Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao