Park Bom lột xác 'đỉnh của chóp' sau khi giảm 11kg khiến dân tình choáng váng

Park Bom tiết lộ hình ảnh gần nhất của mình so sánh với bức ảnh tại Grand Bell Awards. Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã giảm được 11kg sau thời gian cố gắng ăn kiêng.

Trở lại thời điểm mới ra mắt cùng 2NE1, không chỉ có giọng ca đặc biệt mà visual của Park Bom cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Tuy nhiên, Park Bom ngày càng xuống sắc trầm trọng và nhiều tin đồn về việc gương mặt biến dạng của cô là do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra cũng dần bị lan truyền.

Nhưng sau đó chính Park Bom đã tiết lộ cô gặp phải tình trạng này là do cùng lúc mắc cả 2 căn bệnh sưng hạch bạch huyết và rối loạn thiếu chú ý. Việc phải dùng thuốc quá nhiều, bên cạnh đó là lo lắng tột độ không kiểm soát được cân nặng đã khiến tất các nét bị phá hủy hoàn toàn.

Park Bom lột xác đỉnh của chóp sau khi giảm 11kg khiến dân tình choáng váng-1Park Bom lột xác đỉnh của chóp sau khi giảm 11kg khiến dân tình choáng váng-2

Tuy nhiên mới đây, Park Bom đã gây shock khi bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh gần nhất của mình so sánh với bức ảnh tại Grand Bell Awards.

Park Bom lột xác đỉnh của chóp sau khi giảm 11kg khiến dân tình choáng váng-3

Không còn béo phì đến mức đáng ngại như trước, Park Bom xinh đẹp hơn trong thân hình cân đối sau khoảng thời gian giảm những 11 kg. Trên trang Instagram Park Bom chia sẻ:

“Năm ngoái tại Grand Bell Awards, tôi trong thảm hại thế này đây...Tôi sốc luôn khi nhìn thấy hình ảnh mình và quyết định phải ăn kiêng. Kết quả là tôi đã giảm được 11kg từ 70 xuống 59.

Bởi tôi vẫn phải dùng thuốc để điều trị ADD (rối loạn thiếu chú ý) nên rất khó để có thể giảm cân, nhưng tôi lại cảm thấy mọ thứ tuyệt vời hơn nhiều sau khi đạt được thành quả.

Tôi giảm nhiều cân, cũng đã hạn chế việc sử dụng thuốc và khỏe mạnh hơn nhiều rồi.

Hãy mong đợi vào màn comeback của tôi nhé”.

Park Bom lột xác đỉnh của chóp sau khi giảm 11kg khiến dân tình choáng váng-4

Hi vọng người hâm mộ sẽ sớm được gặp lại Park Bom trong hình ảnh mới nhất, cùng với đó là những sản phẩm chất lượng trong thời gian tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-bom-thay-doi-bat-ngo-sau-khi-giam-11kg-n-247532.html

Park Bom

Tin tức mới nhất