Huỳnh Anh lột xác sexy sau chia tay Quang Hải

Huỳnh Anh được nhận xét ngày càng thay đổi, đặc biệt là phong cách thời trang sau khi chia tay Quang Hải.

Dù đã đường ai nấy đi với Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn nhận được rất nhiều chú ý. Khác hẳn với thời gian đầu vướng ồn ào "Tuesday", dạo gần đây cô thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội.

Vừa hôm trước tự tin công khai ảnh mặt mộc, hôm nay, Huỳnh Anh lại khoe lên đồ cực chất đi chơi. Trong hình, bạn gái cũ Quang Hải mặc áo crop top 2 dây kết hợp cùng quần jeans, đi giày thể thao.

Địa điểm cô nàng check in được cho là ở bên ngoài một trung tâm thương mại. Trên tay Huỳnh Anh lúc này xách 2 túi đồ có ghi tên một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Huỳnh Anh lột xác sexy sau chia tay Quang Hải-1

Đính kèm hình ảnh, Huỳnh Anh cho biết mình là "cô gái hạnh phúc". Vậy là sau những ồn ào tình cảm, Huỳnh Anh đang rất vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ của cựu du học sinh Singapore nhanh chóng nhận về chú ý. Huỳnh Anh được nhận xét ngày càng thay đổi, đặc biệt là phong cách thời trang sau khi chia tay Quang Hải.

Huỳnh Anh lột xác sexy sau chia tay Quang Hải-2
Thời gian bên Quang Hải, Huỳnh Anh có phần "khiêm tốn" hơn. Cô thường chọn những bộ váy khá bánh bèo, đôi khi còn bị nhận xét chững chạc hơn so với tuổi.


Huỳnh Anh lột xác sexy sau chia tay Quang Hải-3
Huỳnh Anh của hiện tại sexy, cá tính hơn nhiều.

Huỳnh Anh lột xác sexy sau chia tay Quang Hải-4
Trong khi Quang Hải, cách đây không lâu anh gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo như ông chú.

Quang Hải - Huỳnh Anh yêu nhau được khoảng nửa năm. Thời gian bên nhau, cặp đôi nhiều lần bị đồn chia tay rồi lại tái hợp. Ngày 2/11, Quang Hải chính thức xác nhận chia tay Huỳnh Anh giữa thời điểm bạn gái cũ vướng ồn ào "người thứ ba".

Nói về lý do cặp đôi chia tay, mẹ nuôi Quang Hải cho 2Sao.vn hay: "Tất cả là do không hợp, không cùng chung quan điểm. Tôi hay Quang Hải cũng vậy thôi, đã chia tay rồi thì không còn liên quan, việc ai người ấy làm".

Trong đám cưới Công Phượng tại Phú Quốc, Quang Hải cũng gây chú ý khi lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm. "Em là một người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-ngay-cang-lot-xac-sexy-sau-chia-tay-quang-hai-n-245483.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất