Mân mê 15 phút mỗi ngày, gương mặt 2-3 cằm thon gọn cực xinh chẳng cần phẫu thuật đau đớn

Ai đang cằm xệ mỡ, vài cằm muốn đánh bay mỡ, thon gọn, V-line mà không cần phẫu thuật thì áp dụng những bài tập đơn giản dưới đây.



Sở hữu gương mặt trái xoan, thon gọn, cằm nhọn, thanh mảnh là mơ ước của nhiều mỹ nhân. Chính vì thế, ngày nay phái đẹp đua nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng có những biến chứng sau thẩm mỹ khiến chị em trông xấu xí hơn, thiên nga chưa thấy mà toàn thấy vịt bầu, phù thủy vì độn cằm, gọt cằm.

Cách làm cằm thon gọn nhanh nhất chỉ mất 15 phút -1

Đừng lo lắng, bên cạnh việc trang điểm giúp khuôn mặt thanh thoát, cằm nhọn mảnh mai hơn bạn có thể áp dụng một số bài tập massage  nhẹ nhàng chỉ 5-10 phút mỗi ngày dưới đây.

Cách làm cằm thon gọn nhanh nhất chỉ mất 15 phút -2

Chuyển động cơ hàm dưới 

Bạn hãy tạo cho mình thói quen đưa hàm dưới ra phía trước, miệng hé vừa phải tạo sự căng cơ. Sau đó từ từ dịch chuyển hàm dưới sang trái, sang phải. Cứ lặp đi lặp lại 10 lần, hít thở đều đặt để khuôn mặt săn chắc và giảm mỡ thừa tích  tụ ở cằm.

Cách làm cằm thon gọn nhanh nhất chỉ mất 15 phút -3

Động tác chiếc muỗng

Đúng như tên, bạn tập tạo hình giống như khi ăn bằng muỗng. Mở miệng hình chữ O vừa phải sao cho môi dưới chạm vào răng dưới, giữ trong 5 giây rồi bặm chặt 2 môi lại với nhau.

Cứ thực hiện đều đặn ít nhất trong 15 phút mỗi lần tập, gia tăng thời gian giữ căng cơ hàm của mặt để thon gọn, mảnh mai cằm.

Miệng chữ O

Giữ khẩu hình miệng chữ O trong vòng 10s, sau đó mắt nhìn xuống mũi thật thẳng, giữ nguyên trong vòng 20 giây. Chú ý giữ hơi thở đều đặn, thư giãn để cơ thể cảm thấy thoải mái!

Lưỡi chạm mũi

Cách làm cằm thon gọn nhanh nhất chỉ mất 15 phút -4

Động tác này tác động mạnh vùng cằm, cơ mặt dưới được nâng lên. Bạn dùng tay đặt dưới cằm cố định sau đó cong lưỡi theo chiều lên đỉnh mũi làm sao căng hết cỡ. Lặp lại động tác ít nhất 10 lần mỗi khi tập.

Hôn hươu cao cổ

Cách làm cằm thon gọn nhanh nhất chỉ mất 15 phút -5

Bạn cứ tưởng tượng phải nhướn cổ lên để hôn chú hươu cao cổ cao kều nó như thế nào thì tập động tác y như vậy. Mắt hướng lên trên, sau đó chu mỏ, cố gắng nhướn cổ thật cao, giữ trong 5 giây rồi lặp lại động tác ít nhất 15 lần.

Chỉ  vài phút mỗi ngày là bạn đã có ngay khuôn mặt V-line Hàn xẻng mảnh mai, thon gọn ai cũng mơ ước mà chẳng tốn kém một xu nào, không hề đau đớn. Chỉ cần kiên trì thực hiện động tác này mỗi ngày bạn sẽ đẹp lên trông thấy!

Cách làm cằm thon gọn nhanh nhất chỉ mất 15 phút -6

Lời khuyên:

Để cằm thon gọn, mặt v-line thì bên cạnh việc tập, massage da mặt, bạn cũng cần thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống.:

- Bạn không nên dùng thực phẩm và đồ uống chứa nhiều sodium, cồn như đồ ăn nhanh, dầu mỡ… bởi chúng chỉ khiến cho mặt bạn bị sưng, phồng, tích nước hơn mà thôi.

- Bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày, tốt nhất là nước rau củ quả để giúp đẹp da, đẹp dáng mà còn không bị tích mỡ thừa.

- Tránh xa đồ uống có cồn, chất kích thích.

- Hạn chế stress, thức khuya, khi ngủ nên chồng nhiều gối để có giấc ngủ thoải mái, mặt không bị sưng phù, cũng như dồn chất lỏng nhiều vào hai bên má, cằm.

Theo Emdep


mẹo làm đẹp Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất