Mãn nhãn với phần trình diễn võ thuật xuất thần của Cường Seven

(2Sao) – Cường Seven đã mang đến cho khán giả phần trình diễn múa võ mạnh mẽ nhưng đầy cảm xúc trong chương trình Hoán đổi.

Tập 8 của Hoán Đổi tiếp tục là những màn hoán đổi ngoạn mục, đầy cảm xúc và mãn nhãn với sự thể hiện của 5 nghệ sĩ Trang Pháp, Hari Won, Don Nguyễn, Cường Seven, Lâm Vinh Hải.

Trong chủ đề “Đấu chéo”, 5 nghệ sĩ đã cống hiến những phần trình diễn vượt ngoài mong đợi khi biến hoá bản thân mình vào những vai trò hoàn toàn mới lạ: Trang Pháp diễn kịch, Hari Won nhảy dancesport, Lâm Vinh Hải hát R&B, Cường Seven múa kiếm, Don Nguyễn “cầm mic”.

Hoán Đổi – Tập 8

Hari Won gây bất ngờ khi lần đầu nhảy dancesport

Sau một tuần tạm vắng mặt để hồi phục sức khoẻ, Hari đã trở lại Hoán Đổi với 100% năng lượng và mang đến bất ngờ lớn cho khán giả khi lần đầu tiên thử sức với bộ môn dancesport. Để chuẩn bị cho tiết mục này, Hari đã mời “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi làm biên đạo cho mình cùng Phan Hiển là bạn nhảy.


Tiếp xúc với một bộ môn nghệ thuật mới, Hari chia sẻ cô đã cảm thấy “đau như gãy xương” sau mỗi ngày tập luyện. Tuy nhiên, những cố gắng của Hari đã khiến tất cả khán giả phải công nhận và ủng hộ nhiệt tình trong màn biểu diễn tối qua.


Hari đóng vai cô Cám pha một chút… Thị Nở về tạo hình và biểu diễn trên nền nhạc dân ca Việt Nam. Các động tác của Hari tuy chưa thuần thục nhưng vẫn toát lên được tinh thần tràn đầy năng lượng và nghiêm túc của Hari trong tiết mục này, đặc biệt là biểu cảm đầy đáng yêu, dễ thương của cô trong bất kì lần xuất hiện nào.


Phần hoán đổi sôi nổi này mang về cho Hari 115 phiếu bầu chọn từ khán giả cùng với 20 điểm từ Thanh Bạch.

Thích thú ngắm nhìn cơn mưa kẹo ngọt của Don Nguyễn

Được Hương Giang Idol ra đề “ngoắt nghéo”: vừa đóng giả một thành viên của nhóm còn lại, vừa hát một bài hát của Trang Pháp, Don Nguyễn đã đáp ứng yêu cầu khi chọn hit Chocolate của Trang Pháp để “quậy” đã đời trên sân khấu. Tiết mục Chocolate là phần kết hợp của một “bữa tiệc” bất ngờ từ nội dung đến dàn dựng. Đặc biệt nhất là cơn mưa kẹo đầy màu sắc từ trên cao, đầy ngọt ngào đúng chất “chocolate”.


Don Nguyễn lúc nhảy, lúc đu dây, lúc hát tưng bừng nhưng điều khiến tiết mục ghi điểm là sự đáng yêu, dễ thương rất “Don Nguyễn”. Sau khi hát cải lương, ảo thuật, Don Nguyễn đã có phần biểu diễn “là mình” nhất mặc dù anh không trình diễn nghề nghiệp hiện tại của mình.


Với phần trình diễn này, Don Nguyễn đã nhận được 145 phiếu bầu chọn từ khán giả.

Trang Pháp xúc động kể chuyện ba mẹ không ủng hộ con đường nghệ thuật

Tối qua, Trang Pháp đã thể hiện xuất thần vở kịch mang tên Mẹ ơi (ý tưởng dàn dựng: Lê Khả Như – Lê Nghĩa). Vở kịch khiến người xem chăm chú theo dõi vì mâu thuẫn đã xuất hiện ngay từ đầu. Trang Pháp vào vai cô con gái cá tính, không thích làm theo sự áp đặt của mẹ trong khi người mẹ (diễn viên Hồng Trang) lại không màng quan tâm và vẫn làm theo ý mình. Trang Pháp mở ra một câu chuyện nhưng lại đột ngột chuyển biến toàn bộ nội dung sang một câu chuyện khác.


Bên cạnh đó, không chỉ là một kịch bản hấp dẫn, không thể đoán trước, Trang Pháp còn kết hợp cả dancesport vào để làm câu chuyện trọn vẹn và đầy cảm xúc. Một kịch bản hay cộng với diễn xuất tốt, sáng tạo đã giúp Trang Pháp lấy nước mắt khán giả, trong đó cả hội đồng tám cũng lặng lẽ rơi lệ với tiết mục của cô.


Ngay sau đó, Trang Pháp đã bất ngờ chia sẻ: “Thực ra câu chuyện này không hoàn toàn giống câu chuyện của em nhưng mà cũng nói lên phần nào cảm giác của mình đồng cảm với nhân vật khi không được sự ủng hộ của ba mẹ trên con đường của mình.

Từ trước đến giờ ba mẹ Trang cũng không còn gây gắt nhưng tới bây giờ vẫn không muốn em đi theo con đường nghệ thuật. Mỗi lần đi diễn thì bố mẹ vẫn xem ti vi và nói là “bố mẹ không muốn con đi hát nữa” thì mình thấy...giống như các bạn đi diễn thì có ba mẹ đi theo, còn mình diễn xong lại thấy rất là lo, sợ ba mẹ coi được thì cảm thấy rất là tủi thân thôi.”


Vở kịch Mẹ tôi giúp Trang Pháp nhận được 154 phiếu bầu chọn của khán giả cộng với 20 điểm từ Trấn Thành, giúp cô là người thứ hai giành được chiến thắng lần thứ hai ở Hoán Đổi

Hội đồng tám xót xa khi Lâm Vinh Hải chia sẻ về tình trạng sức khoẻ


Trong khi lưng đang bị chấn thương đến nỗi không đứng thẳng được nhưng Lâm Vinh Hải vẫn đưa những vũ điệu mạnh mẽ vào tiết mục hát R&B bài Mặt nạ của mình. Biểu diễn với lưng đau nên ngay sau khi vừa hoàn thành xong phần diễn, Trấn Thành, Thanh Bạch, Lê Khánh đều không tránh khỏi xót xa khi biết về cơn đau của chàng vũ công.


Lâm Vinh Hải chia sẻ về tình trạng của anh hiện tại: “Nếu mà thực sự bây giờ nói đúng những gì bác sĩ nói là do bệnh cũ của em là do thoát vị đĩa đệm, hồi trước nếu mà em vận động quá sức thì thoát vị đĩa đệm sẽ chèn rễ thần kinh bên trái, thì nguyên chân trái đợt trước của em bị co cơ, thì em đau, nói đau phần lưng nhưng mà bây giờ thực sự đau phần mông đổ xuống phần chân trái.

Cách đây nửa năm bác sĩ khuyên em nên nghỉ một thời gian để em có thể hồi phục hẳn, trước đó em đã nghỉ vài tháng rồi nhưng mà nếu không làm gì đó sẽ rất trống trải, em không chịu được cải cảm giác đó. Bởi vậy em cố tiếp tục tham gia các show diễn thì nếu mà trong trường hợp bác sĩ nói nặng nhất là có thể bị liệt.”


Khi được Lê Khánh hỏi cảm giác trống trải và cảm giác bây giờ thì cảm giác nào khủng khiếp hơn, Lâm Vinh Hải chia sẻ đó là cảm giác trống trải, nhảy đã trở thành thứ giống như hơi thở với anh, nếu một ngày không được nhảy, anh sẽ không chịu được.


Sau khi nhận được câu trả lời của Lâm Vinh Hải, Lê Khánh, Trấn Thành, Thanh Bạch đã lần lượt đưa ra những lời khuyên chân thành, thậm chí “năn nỉ” anh hãy dưỡng sức để tiếp tục cống hiến cho khán giả, lùi một bước để tiến một bước và đặc biệt là dưỡng sức để vì những người yêu thương Lâm Vinh Hải luôn nhìn thấy anh toả sáng trên sân khấu.


Vì những nỗ lực hết mình, Lâm Vinh Hải đã nhận được 148 phiếu bầu từ khán giả.

Trấn Thành tiếp tục “xuýt xoa” khen ngợi Cường Seven

Trong tập tối qua, Cường Seven lại tiếp tục khẳng định bản thân qua phần trình diễn múa võ mạnh mẽ nhưng đầy cảm xúc. Mỗi bộ môn nghệ thuật Cường Seven biểu diễn đều chạm đến tim người xem vì yếu tố nhân đạo và cách dàn dựng tinh tế luôn hiển hiện trong mỗi tiết mục, như một điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn của Cường Seven ở Hoán Đổi.


Trấn Thành tiếp tục thể hiện sự khâm phục và ngưỡng mộ của mình đối với Cường Seven:“Khi mình xem một tiết mục được dàn dựng, được thể hiện, chúng ta sẽ cảm nhận được một phần nào trái tim và nhân cách của người dàn dựng đó. Tôi thấy ở Cường là một người sống rất nhiệt thành. Thay vì chỉ là đánh đấm, bạn cho chúng tôi thấy một thước phim rất hoàn chỉnh. Cái nhân hậu trong con người bạn là bạn mang được cái nhân hậu, sự bao dung của những người tập võ, những người tập võ họ không bao giờ lạm dụng những gì họ có được, họ sợ đánh chết người ta.

Tôi rất vui vì bạn là một người trẻ mà bạn có trái tim sâu sắc, bạn nghĩ đến những thông điệp lớn. Và không nhân hậu thì sẽ không nghĩ tới được những điều này, chỉ là đánh đấm mà thôi. Và bạn đã cho mọi người thấy đây là đánh đấm thứ thiệt, chứ không phải là những vũ đạo tạo hình cho có”.


Màn múa võ mang về cho Cường Seven 130 phiếu bầu từ khán giả cùng với 20 điểm từ Lê Khánh.

Đ.S
Ảnh: Tiến Đạt
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất