Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi

Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi không chỉ lấy lại vóc dáng thon thả mà nhan sắc của cô cũng khiến nhiều người phải xao xuyến.

Nhan sắc của mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm - Lưu Thi Thi xứng danh nữ thần hạng A của giới giải trí Hoa ngữ. Mỹ nhân 34 tuổi cũng được mệnh danh là "Đóa hoa lan" của làng thời trang bởi cô chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về phong cách tinh tế, thời thượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Diện những set đồ mùa thu sang chảnh, hợp mốt khiến bà xã Ngô Kỳ Long thêm phần trẻ trung, ngọt ngào.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-1
 Áo blazer dáng dài màu tím mang đến vẻ đẹp quý phái và thanh lịch. Màu tím còn đặc biệt tôn da nhất là khi mỹ nhân Cbiz mix cùng áo dệt kim màu trắng và chân váy xẻ khiến tổng thể thêm phần cuốn hút
.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-2
Đầm đen giúp tôn lên làn da trắng sáng, vóc dáng mảnh mai thanh thoát và gương mặt thanh tú của bà xã tài tử Ngô Kỳ Long. Cô mix thêm phụ kiện thắt lưng và túi xách để tổng thể bớt đơn điệu.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-3
Có thể thấy Lưu Thi Thi là mỹ nhân chuộng các trang phục nữ tính và hợp với style công sở. Người đẹp mix áo sơ mi trơn màu với quần ống suông mang đến diện mạo mùa thu ngọt ngào, thanh lịch.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-4
Áo sơ mi trắng dài tay mix cùng chân váy denim giúp Lưu Thi Thi hack tuổi đáng kể.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-5
Người đẹp ghi điểm phong cách ấn tượng khi diện chiếc áo sơ mi đỏ kết hợp với chân váy da đen thắt nơ trang nhã.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-6
Nhan sắc của mỹ nhân họ Lưu ngày càng ''thăng hạng'' sau khi sinh con đầu lòng. Cô liên tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo cũng như xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng của xứ Trung.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-7
Bà mẹ một con cũng được giới giải trí Cbiz, cộng đồng mạng nhận xét là "lão hóa ngược" nhờ cách ăn mặc và mix đồ tinh tế.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-8
Lưu Thi Thi khoe chân dài thẳng tắp nuột nà khi xuống phố với set đồ vô cùng trẻ trung, năng động gồm áo sơ mi trắng quần shorts kaki và sneaker.

Mãn nhãn với style mùa thu lãng mạn của Lưu Thi Thi-9
Mỹ nhân hạng A của làng giải trí Hoa ngữ lúc lại dịu dàng với váy sơ mi dáng dài chiết eo thanh lịch kết hợp phụ kiện túi xách mini hợp mốt.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-nhan-voi-style-mua-thu-lang-man-cua-luu-thi-thi-n-282011.html

Mix đồ Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao