Đang bầu bí phát hiện chồng ngoại tình nhưng cách họ xưng hô với nhau mới làm cô vợ gục ngã

Thật không thể tin nổi chồng ngoại tình mà lại còn xưng hô thân mật với người con gái kia.

Chuyện ngoại tình không còn hiếm trong xã hội nhưng ngoại tình lúc vợ mang bầu thì quả thực thật nhẫn tâm. Người phụ nữ khi mang bầu cần nhất là tình yêu thương, sự bao bọc của người chồng và sự quan tâm về mặt tinh thần. Ấy vậy mà nhiều người đàn ông vô tâm vì thích gái gú mà bỏ bê vợ và con còn đang trong bụng. Với lý do vợ "cấm vận" nên nhiều các anh chồng phải tìm gái lạ bên ngoài. Đàn ông muốn ngoại tình thì lúc nào chả có nguyên nhân...

Giống như câu chuyện của cô gái trong bài viết này, thật sự khiến người ta chua xót. Cô tâm sự mình có bầu 5 tháng thì phát hiện chồng ngoại tình. Vì quá mệt mỏi và đau khổ nên cô phải lên diễn đàn tư vấn chị em để xin ý kiến. Một mặt muốn làm lớn chuyện, một mặt lại muốn im đi cho mọi chuyện êm xuôi nhưng trong lòng lại luôn dậy sóng. 

Đang bầu bí phát hiện chồng ngoại tình nhưng cách họ xưng hô với nhau mới làm cô vợ gục ngã-1
Tâm sự chua xót của người vợ trẻ đang mang bầu mà chồng ngoại tình 

Cô gái tâm sự như sau:

"Em kết hôn đợt tháng 3 vừa rồi, đang bầu 5 tháng. Chồng em hàng ngày không có gì đáng chê trách. Thế mà hôm qua, em tò mò sờ vào điện thoại thì thấy tin nhắn thế này. Em chỉ chụp vài đoạn.

Thực sự là em rất sốc. Hiện tại em chưa nói gì với chồng cả, nhưng thực sự rất khó chịu, chỉ muốn bung bét hết ra. Các chị bảo em phải làm thế nào bây giờ ạ? 

Qua đoạn tin nhắn em đọc được thì em gái này chưa biết chồng em có gia đình ạ. Lỗi tại chồng em tà lưa".

"Đàn bà vất vả là vậy, lấy chồng, yêu chồng rồi mang bầu, sinh con cho chồng lại một công chăm bẵm con thơ, khóa chặt thanh xuân của mình. Còn những gã đàn ông lăng nhăng thì cứ mặc nhiên cho mình cái quyền được gái gú. Thật sự không công bằng", đó là bình luận của một độc giả sau khi đọc xong tâm sự của cô vợ trẻ trong bài viết. 

Đang bầu bí phát hiện chồng ngoại tình nhưng cách họ xưng hô với nhau mới làm cô vợ gục ngã-2
Không chỉ ngoại tình vui vẻ mà còn xưng hô với nhau là "vợ chồng" khiến cô vợ sốc nặng

Nhiều người đặc biệt là hội chị em còn bức xúc thay cho cô vợ:

- Thật thương cho chị, loại đàn ông như vậy phải bỏ ngay chị ạ, không sau này chị chỉ có ôm co mà trầm cảm

- Vợ mới mang bầu 5 tháng mà anh ta đã gạ gẫm vui vẻ với gái, đúng là bản tính có sẵn

- Nếu chị ta chưa biết chồng chị có vợ rồi thì em nghĩ chị nên gặp mặt, nói chuyện thẳng thắn nhé để nếu họ có liêm sỉ thì sẽ rút lui và chồng chị cũng nhận ra một bài học đắng cay. Cố gắng vì con chị ạ, con còn nhỏ quá mà, thử cứu vãn một lần xem sao.

Đang bầu bí phát hiện chồng ngoại tình nhưng cách họ xưng hô với nhau mới làm cô vợ gục ngã-3
Ảnh minh họa

- Cũng có thể tha thứ một lần nhưng với điều kiện là anh ta phải ăn năn, hối cải

Hiện bài viết vẫn đang nhận nhiều sự tương tác của cư dân mạng, đa số khuyên chị vợ nên bình tâm suy nghĩ lại mọi việc vì còn đứa con trong bụng chưa ra đời.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-bau-5-thang-phat-hien-chong-ngoai-tinh-vo-lang-nguoi-n-199598.html

chồng ngoại tình Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất