Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió

Mạnh Mỹ Kỳ nhận được nhiều chú ý sau khi bước ra từ chương trình "Sáng tạo 101". Trước đó cô chỉ là cái tên vô danh khi hoạt động tại Hàn Quốc.

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-1

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, hiện là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với nhiều thành tích đáng nể. Trước đó, người đẹp từng có quãng thời gian dài làm thực tập sinh cũng như hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ WJSN (Cosmic Girls). 

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-2

Tuy nhiên, WJSN không thành công được như mong đợi, nhóm chật vật tìm kiếm chỗ đứng giữa hàng chục nhóm nhạc nữ cùng thời điểm. Sau 2 năm vô danh, Mạnh Mỹ Kỳ quay trở về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng tạo 101 (Produce 101 bản Trung), từ đây cuộc đời cô bước sang trang mới. 

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-3

Mạnh Mỹ Kỳ trở thành quán quân của Sáng tạo doanh 101 với lượng bình chọn lên tới hơn 185 triệu phiếu, chính thức trở thành center của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ với hợp đồng kéo dài 2 năm cùng "ông lớn" Đằng Tấn (Tencent Video).

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-4

Bên cạnh việc hoạt động cùng nhóm, Mạnh Mỹ Kỳ còn nhanh chóng ra solo và đạt được những thành tích vô cùng đáng nể. Album nhạc số "EP" của cô tiêu thụ được 1 triệu bản trong 19 phút, trở thành album có lượng tiêu thụ nhanh nhất năm 2019 trên QQ Music.

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-5

Cô sở hữu vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát cá tính. Hệ thống đào tạo thần tượng đầy khó khăn và khắc nghiệt bên Hàn Quốc đã giúp Mạnh Mỹ Kỳ có được nhiều kinh nghiệm sân khấu, cũng như tài năng vượt xa các nữ thần tượng trong nước. 

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-6

Bên cạnh ca hát, Mạnh Mỹ Kỳ còn nhanh chóng lấn sân diễn xuất, nổi bật trong đó có vai diễn Bích Dao trong phim điện ảnh Tru Tiên. Tuy nhiên diễn xuất của cô bị đánh giá thiếu tự nhiên, cứng đờ, khiến người xem cảm thấy khó chịu. 

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-7

Chưa kể đó, nữ thần tượng cũng vướng phải một vài ồn ào như hút thuốc khi mới 16 tuổi, chụp ảnh với tư thế nhạy cảm khi còn là trẻ vị thành niên. Người hâm mộ khẳng định vẫn tin tưởng và đứng về phía Mạnh Mỹ Kỳ. 

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-8

Về đời tư, Mạnh Mỹ Kỳ vướng vào tin đồn tình ái với nam diễn viên nổi tiếng Vương Nhất Bác. Cả hai cùng quê Lạc Dương, cùng theo học một lớp nhảy và sau đó lại cùng sang Hàn Quốc làm thực tập sinh. Tuy nhiên trước tin đồn yêu đương, cả hai ngôi sao trẻ đều giữ im lặng.

Chân dung mỹ nhân vô danh tại Hàn, về Trung phất lên như diều gặp gió-9

Mạnh Mỹ Kỳ từng chia sẻ về quá khứ khó khăn, xa nhà khi mới 14 tuổi để đào tạo trở thành thần tượng: "Tôi không có điện thoại, công ty không cho dùng, muốn liên lạc với gia đình hay bạn bè đều phải qua bưu điện. Mỗi ngày đều có giờ giới nghiêm, quá giờ sẽ bị phạt. Ngoại trừ thời gian nghỉ ngơi ra thì cơ bản thời gian tất cả thời gian đều dùng để tập luyện".

Những gian khổ thời xưa đã giúp Mạnh Mỹ Kỳ vững vàng vượt qua những chỉ trích và khó khăn trong hiện tại lẫn tương lai. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-my-ky-vo-danh-tai-han-nhung-ve-trung-noi-tieng-n-219485.html

Vương Nhất Bác Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất