'Shark Long' Mạnh Trường 'trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề'

Clip Mạnh Trường bị bánh kem đập vào mặt trong khi các con cười hả hê... Xấu cũng được, miễn sao cả nhà cùng vui.

Lúc này, Mạnh Trường đang nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả khi đảm nhận vai diễn shark Long trong bộ phim Hương Vị Tình Thân.

Trước đó, anh nổi tiếng khi đảm nhiệm vai chính các phim: Cả Một Đời Ân Oán, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu, Chạy Trốn Thanh Xuân, Zippo Mù Tạt Và Em…

Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-1
"Shark Long" Mạnh Trường lịch lãm đạo mạo trong "Hương Vị Tình Thân"

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng lối diễn xuất tự nhiên, Mạnh Trường được nhiều chị em yêu thích.

Trong vai diễn shark Long, một công tử thiếu gia con nhà giàu, tiêu tiền không phải nghĩ, hình ảnh Mạnh Trường rất đạo mạo, sang trọng. Tuy nhiên ở ngoài đời, "soái ca" này lại thường xuyên bị vợ “dìm hàng” không thương tiếc với loạt hình ảnh, clip “khó đỡ".

Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-2
Gia đình Mạnh Trường thường xuyên đi du lịch và đăng tải ảnh trên trang cá nhân

Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-3
Khi cô vợ đăng ảnh bể bơi gợi cảm quyến rũ

Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-4Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-5
Ông chồng lại được vợ đăng tải ảnh ngã "chổng vó" trên chiếc phao bơi

Thường xuyên theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Mạnh Trường- Lan Phương, khán giả sẽ phải cười không ngớt với những hình ảnh đời thường hài hước của họ.

Nếu cô vợ chia sẻ ảnh mặc đồ bơi sang chảnh, ông chồng sẽ được đăng tấm ảnh té ngửa khi đang leo lên phao bơi. Những clip shark Long bị vợ hành hạ, bánh kem đập vào mặt trong khi các con cười hả hê... đã chứng minh nam diễn viên hoàn toàn vui vẻ thực hiện nhiệm vụ làm xấu mình, miễn sao cả nhà cùng vui.

Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-6Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-7Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-8
Mạnh Trường chịu khó làm trò để mang lại tiếng cười cho gia đình


Clip Mạnh Trường bị "dìm hàng" không thương tiếc

Mạnh Trường và vợ Lan Phương đã ở bên nhau gần 20 năm, có với nhau 2 con. Họ quen nhau từ thời đi học và trải qua nhiều khó khăn.

Trong mắt nhiều người, “shark Long” là người chồng luôn yêu thương và bảo vệ vợ. Anh thường xuyên công khai đáp trả anti-fan trước mỗi lời chê, để vợ không phải buồn lòng.

Shark Long Mạnh Trường trên phim soái ca, ngoài đời chúa hề-9
Mạnh Trường hạnh phúc bên vợ đã quen biết gần 20 năm

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-truong-tren-phim-soai-ca-ngoai-doi-chua-he-n-273550.html

Hương Vị Tình Thân Mạnh Trường

Tin tức mới nhất