Mariah Carey bị chê giả tạo khi tiết lộ bí mật tình dục giấu kín suốt nhiều năm qua

Theo nữ ca sĩ, số lượng bạn trai cô từng quen còn quá ít ỏi so với những đồng nghiệp trong làng giải trí.

Dạo gần đây, Mariah Carey đứng trước những tin đồn về đời tư thác loạn, khác sa so với danh hiệu diva cao quý mà bấy lâu nay mọi người xưng tụng. Vì thế, cuộc phỏng vấn với People mới đây chính là cơ hội để nữ ca sĩ đính chính những tin đồn này.

Mariah Carey bị chê giả tạo khi tiết lộ bí mật tình dục giấu kín suốt nhiều năm qua-1

Trả lời People, cô cho biết: "Tôi không hẹn hò nhiều. Tính đến nay, tôi mới ở cùng với năm người. Tôi rụt rè trong chuyện chăn gối so với đồng nghiệp trong làng giải trí".

Theo nữ ca sĩ, đây quả là một con số ít ỏi so với những đồng nghiệp trong làng giải trí. Chưa hết, ngôi sao 50 tuổi còn khẳng định bản thân rất rụt rè trong chuyện tình dục. Ngoài cuộc hôn nhân với Tommy Mottola và Nick Cannon, danh sách bạn trai của Carey gồm Luis Miguel, James Packer và gần đây là vũ công Bryan Tanaka.

Mariah Carey bị chê giả tạo khi tiết lộ bí mật tình dục giấu kín suốt nhiều năm qua-2

Phát biểu này của Mariah Carey bị nhiều người chỉ trích là giả tạo bởi cô từng bị rò rỉ nhiều ảnh nóng, ngoại tình. Hồi tháng 3/2016, nữ diva bị phát hiện mặc váy ngắn uốn éo rồi ngồi lên đùi vũ công Bryan Tanaka tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 47 của cô.

Khi được hỏi về vụ việc, người phát ngôn của Mariah đã lên tiếng phủ nhận với lý do không thể xác nhận được nguồn gốc của những bức ảnh. Người này còn cho biết, Mariah Carey vốn không phải là kiểu phụ nữ thích trăng hoa.

Theo Tinnhac


Mariah Carey

Tin tức mới nhất