Mariah Carey từng gửi ảnh khỏa thân cho nhân tình kém 13 tuổi, kiếm cớ để không phải ngủ chung với bạn trai tỷ phú

Trong ảnh, nữ diva không ngần ngại tạo dáng gợi cảm đầy kích thích.

Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin nữ diva Mariah Carey bị tung loạt ảnh nhạy cảm ghi lại cảnh “tằng tịu” của cô bên chàng vũ công kém 13 tuổi Bryan Tanaka. Bất ngờ hơn, một nguồn tin còn cho hay Mariah Carey đã gửi ảnh khỏa thân cho tình nhân trẻ tuổi trong khi đang có mối quan hệ với tỷ phú James Packer.

Mariah Carey từng gửi ảnh khỏa thân cho nhân tình kém 13 tuổi, kiếm cớ để không phải ngủ chung với bạn trai tỷ phú-1
Ảnh nude bị rò rỉ của nữ diva.

Lật lại sự việc vào năm 2016 khi đang tận hưởng chuyến du lịch trên du thuyền cùng James Packer, giọng ca Hero đã nhờ nhân viên chụp những hình ảnh sexy, quyến rũ rồi lén gửi cho người tình kém tuổi.

Mariah Carey từng gửi ảnh khỏa thân cho nhân tình kém 13 tuổi, kiếm cớ để không phải ngủ chung với bạn trai tỷ phú-2Mariah Carey từng gửi ảnh khỏa thân cho nhân tình kém 13 tuổi, kiếm cớ để không phải ngủ chung với bạn trai tỷ phú-3Mariah Carey từng gửi ảnh khỏa thân cho nhân tình kém 13 tuổi, kiếm cớ để không phải ngủ chung với bạn trai tỷ phú-4Mariah Carey từng gửi ảnh khỏa thân cho nhân tình kém 13 tuổi, kiếm cớ để không phải ngủ chung với bạn trai tỷ phú-5
Loạt ảnh nhạy cảm của Mariah được một nhân viên chụp lại.

Trong ảnh, nữ diva không ngần ngại tạo dáng gợi cảm đầy kích thích. Được biết, Mariah không cưỡng nổi sức hút nam tính của nam vũ công kém tuổi và đã nhiều lần lén lút qua đêm với anh chàng này trong khi đang hẹn hò với tỷ phú James Parker. Đáng nói ở đây, nguồn tin tiết lộ Mariah đã nói với chồng sắp cưới rằng cô là là một trinh nữ và liên tục kiếm cớ để tránh không ngủ chung với ông.

Mariah Carey từng gửi ảnh khỏa thân cho nhân tình kém 13 tuổi, kiếm cớ để không phải ngủ chung với bạn trai tỷ phú-6
Ngoài ra, một video được tiết lộ, có cảnh Mariah Carey mặc trang phục gợi cảm, nhảy sexy trên đùi Bryan tại tiệc sinh nhật của cô tháng 3/2016.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, người phát ngôn của Mariah đã lên tiếng phủ nhận sự việc trên: "Thời điểm chụp những bức ảnh trên còn chưa được xác nhận rõ ràng và chúng tôi cũng không bắt buộc phải làm điều đó. Nhưng chúng tôi đã phát biểu nhiều lần trước đây, Mariah không phải kiểu phụ nữ trăng hoa" – người này cho biết.

Mariah Carey từng gửi ảnh khỏa thân cho nhân tình kém 13 tuổi, kiếm cớ để không phải ngủ chung với bạn trai tỷ phú-7
Hiện tại, nữ ca sĩ đang có những ngày tháng chìm trong hạnh phúc với bạn trai trẻ tuổi.

Mariah Carey (sinh 27/3/1970) là một ca sĩ nhạc sĩ, sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến là một trong những diva nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 1990 dưới sự dìu dắt của Tommy Mottola, giám đốc hãng đĩa Columbia và phát hành album phòng thu đầu tay của mình, Mariah Carey. Cả bốn đĩa đơn trong album Mariah Carey Vision of Love, Someday, I Don't Wanna CryLove Takes Time liên tiếp đứng vị trí quán quân tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Mỹ

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mariah-carey-gui-anh-khoa-than-cho-nhan-tinh-kem-13-tuoi-n-186855.html

Mariah Carey

Tin tức mới nhất