Mất 300k mua quả mít, dân mạng bảo mít 'xịn' nhưng chàng trai đem vứt hết đi

Cứ tưởng đây là loại mít ăn sơ trong "truyền thuyết", sao lại mang vứt đi chứ?

Nhiều người thường hay nói đùa nhau rằng "luật hoa quả không chừa một ai", bởi có thể một lúc nào đó, ai cũng có thể gặp phải tình huống mua trái cây rất trớ trêu.

Như mới đây, một anh chàng đã chia sẻ lại quả mít 300k mà mình mua được. Nhìn rõ ràng là rất ngon, ấy vậy mà lại không ăn được. Vì sao thế nhỉ?


Mất 300k mua quả mít mà không có múi nào, dân mạng bảo mít "xịn" nhưng chàng trai đem vứt hết đi vì 1 lý do

Theo chia sẻ của anh chàng này, quả mít trên được mua với giá 300k, tới khi về bổ ra thì không có 1 múi nào, toàn sơ là sơ. Thấy vậy, dân mạng lập tức bảo anh cứ cắt ra ăn, bởi đây có thể chính là loại mít ăn sơ đang hot trong thời gian gần đây. Nhìn thì không có múi nào, không có hạt, nhưng phần sơ đó ăn rất ngọt và thơm.

- Loại này nó thế đó, ăn ngon mà.

- Bỏ ra ăn đi, ngọt đó.

- Ăn được mà, đừng có bỏ.

Mất 300k mua quả mít, dân mạng bảo mít xịn nhưng chàng trai đem vứt hết đi-1
Mít ăn sơ - 1 loại mít khá hot trong thời gian gần đây

Tuy nhiên, đáp lại những lời khuyên của cư dân mạng, anh chàng này bảo rằng mình đã trót vứt đi mất rồi bởi cũng cố ăn thử nhưng mít rất chát. Không rõ do quả mít này vẫn còn xanh hay đây là loại mít thường và quả này "đột biến" không có múi thật. Nhưng dù thế nào thì vẫn tiếc vì lãng phí hẳn 1 quả mít 300k như vậy.

Mất 300k mua quả mít, dân mạng bảo mít xịn nhưng chàng trai đem vứt hết đi-2

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mat-300k-mua-qua-mit-ma-khong-co-mui-nao-dan-mang-bao-mit-xin-nhung-chang-trai-dem-vut-het-di-vi-1-ly-do-161211308171801217.htm

trái cây hoa quả

Tin tức mới nhất