'Mặt dày' sang nhà hàng xóm xin hoa quả, cô gái bất ngờ ngã ngửa

Dòng tâm sự dễ thương của cô gái đã mau chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em.

Đối với nhiều bạn trẻ, tình yêu đến với họ theo những cách tình cờ và không thể ngờ đến. Vì vậy, những bạn trai, bạn gái còn độc thân cũng nên tự tin lên vì đến một ngày đẹp trời, họ sẽ gặp được nửa kia của mình.

Cụ thể, một cô gái vô cùng hoan hỷ khi kể lại câu chuyện lấy được chồng. 

Được biết, khi "tia" được nhà hàng xóm có vườn hoa quả rộng, cô nàng đã thường xuyên sang nhà anh xin các loại quả về ăn. Thấy anh hàng xóm đẹp trai, cô bạn để ý và tìm hiểu về anh chàng này.

Mặt dày sang nhà hàng xóm xin hoa quả, cô gái bất ngờ ngã ngửa-1

"GÓC CÓ CÔNG XIN QUẢ CÓ NGÀY CƯỚI CHỒNG.

Hôm nay em làm đám hỏi các chị ạ, nghĩ lại tình yêu của bọn em buồn cười lắm.

Nhà anh cách nhà em 200m, nhà anh có vườn cây ăn quả rất rộng, ngày xưa mỗi lần đi học qua em đều nhìn vào xem anh có nhà không vì em rất thích anh, tại anh đẹp trai lắm, đẹp trai kiểu lạnh lùng hiền hiền á.

Sau mấy lần tỉ tê với mọi người thì biết được tính anh nhát gái, đi làm về chỉ có ở nhà, không dám đi đâu, chưa từng dẫn người yêu về nhà. Em mới mạnh dạn đến nhà anh xin quả, mỗi lần đi xin là em lại rủ một đàn con nít kéo nhau đến xin, chứ đi một mình ai dám, ngại lắm luôn.

Bữa đầu em xin xoài chua, anh không ra mở cửa mà gọi mẹ anh ra, mẹ anh thì làm cùng cơ quan mẹ em nên cô cháu rất quý nhau, cô hái cho em rất nhiều xoài.

Đến hôm sau biết được chiều cơ quan mẹ em có đi ăn liên hoan, em lại rủ con nít mò đến nhà anh xin khế. Mẹ anh không có nhà, anh phải ra mở cổng, nhưng lần này may quá, cây khế cao quá không ai lấy được quả, thế là anh lại trèo lên hái quả cho em và lũ trẻ con.

Lúc này em với anh chỉ chào hỏi xã giao và em có trêu anh mấy câu vui vui thôi, anh đỏ ửng mặt không nói lại câu gì. Hái xong bọn em ra về, em mới nhanh trí để luôn đôi dép ở sân đi bộ về.

Về đến nhà em mới vào facebook anh nhắn tin:

- Anh ơi, em là H ạ, lúc nãy em có đến nhà anh xin khế, em có để quên đôi dép ở đó không anh.

Tầm 15 phút sau anh trả lời lại:

- Có em, đôi này phải không ?

Anh chụp ảnh đôi dép đang cầm trên tay gửi cho em. Em lập tức trả lời lại:

- Dạ đúng rồi anh

Anh trả lời:

- Nhưng xin lỗi em giờ dép đã là của anh mất rồi, cái gì trong nhà quan đều là của quan, thôi coi như phí xoài với khế mấy bữa trước nha.

Đọc đến đây em cũng bất ngờ, vì em nghĩ anh nhát gái lắm, nhưng đọc tin nhắn thì em không nghĩ vậy, em cũng bắt đầu chém gió với anh. Đêm nào 2 anh em cũng nói chuyện đến nửa đêm mới đi ngủ.

Cách 1 tuần em không đến xin nữa, anh thấy em không đến xin liền nhắn tin năn nỉ em đến xin đi, cây sai quả rụng hết vườn rồi, em cũng không đến.

Chiều hôm sau thì thấy anh đẩy xe rùa sang nhà em, 1 xe toàn xoài, ổi, cóc, khế, hồng nữa, mẹ em thấy vậy chạy ra hỏi:

- Mẹ cho bác à, bác xin nhá.

Anh cười rồi đáp lại mẹ em.

- Của hồi môn cháu mang sang cưới em H á.

Cả mẹ em với anh cười phá lên, mẹ em thì cứ 'bác gả luôn, cưới luôn'. Em thì thẹn không dám ra mặt, mẹ em thì cứ nó ở trong nhà đó, vô chơi cháu.

Anh vô nhà em mới chạy ra nói chuyện, anh bảo:

- Sao lúc sang xin quả hùng hồn thế cơ mà, giờ thấy anh lại trốn.

2 anh em nói chuyện được 1 lúc thì anh về, từ đó trở đi, cứ cuối tuần em mà không sang xin anh lại đẩy cả xe rùa sang, mà cũng từ đó mẹ em làm cái gì cũng bắt em mang sang nhà anh, làm bánh cũng bảo mang sang, làm nộm cũng mang sang....

Em với anh dần dần yêu nhau lúc nào không biết. Một hôm anh dẫn em ra vườn, rồi lấy cho em 1 quả bơ, sau anh cầu hôn em. Anh bảo cây bơ tự tay anh trồng, trồng được 9 năm mới ra được 1 quả, lúc đầu anh nghĩ anh sẽ là người ăn quả này, không ai được ăn quả ấy cả.

Anh bảo vệ nó ngày ngày, ấy vậy mà giờ anh thích em, cho nên quả bơ này là phần em, tuy anh không ngọt ngào và tình cảm, nhưng quả bơ của anh thì muôn phần thơm béo và ngọt ngào, nó là minh chứng cho tình yêu của anh dành cho em.

Anh còn nói, chắc cây bơ biết anh năm nay sẽ lấy vợ nên chỉ ra đúng một quả để dành cho em. Anh nói xong làm em cứ đứng cười mãi, đang chuẩn bị tình cảm đắm đuối hôn nhau thì mẹ anh chạy ra quát: 'mày dẫn em ra vườn cho chết nắng à thằng kia, dẫn em vào'.

1 tháng sau thì phụ huynh biết chuyện chúng mình yêu đương, và 3 tháng sau thì 2 bên làm đám hỏi cho chúng mình đi lại cho dễ dàng.

Đấy các chị em, thích ai hãy cứ mạnh dạn vào, biết đâu họ cũng thích mình và mình được sống hạnh phúc cùng họ suốt đời thì sao".

Mặt dày sang nhà hàng xóm xin hoa quả, cô gái bất ngờ ngã ngửa-2
(Ảnh minh họa)

Dòng tâm sự của người dùng này đã mau chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô bạn thật có duyên khi gặp gỡ được chàng trai có vườn hoa quả rộng và yêu thương mình thật lòng.

"Đúng đôi phải mặt dày một chút mới cưới được chồng chị em ạ"

"Nhà chồng lại còn gần nhà nữa chứ"

"Có công xin quả, có ngày cưới được chồng"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-day-sang-nha-hang-xom-xin-hoa-qua-co-gai-bong-nhan-duoc-dieu-bat-ngo-n-281971.html

lấy chồng

Tin tức mới nhất