Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu 'dao kéo' như Tây

Hậu tu sửa, nhiều người tò mò nhan sắc thật sự của Joyce Phạm khi không có lớp trang điểm đậm đi sự kiện.

Không dấn thân showbiz nhưng sức hút đến từ vị trí Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa chẳng hề kém cạnh những mỹ nhân  nổi tiếng. Mới đây, bà mẹ 2 con còn gây chú ý khi hiếm hoi khoe cận mặt mộc xịn sò, ai xem cũng không khỏi ngưỡng mộ.

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-1
Không có sự trợ giúp của mỹ phẩm, làn da Joyce Phạm vẫn khá ổn, mịn màng và căng bóng chẳng khác gì da em bé. Con gái Minh Nhựa còn tự tin tới độ không ngại thực hiện những pha zoom cận.Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-2
Tone da rạng rỡ, trắng hồng cũng là điểm cộng giúp bà mẹ 2 con thêm phần thu hút.
Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-3
Để mọi người không hiểu lầm về chỗ má hồng, Joyce Phạm cho hay: "Mọi người nhìn tưởng mình đánh má hồng đúng không, thật ra là ăn đồ cay đó".

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-4
Nhìn kĩ mới thấy trên da có một vài vết sẹo lõm nhẹ nhưng không đáng kể
Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-5
Những lần khoe mặt mộc trước đó của Joyce Phạm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù là trước hay sau "dao kéo", làn da mịn màng có lẽ là nguyên nhân hàng đầu giúp con gái lớn nhà đại gia ngành nhựa thêm tự tin với nhan sắc không make-up của mình.

Sau khi sinh tiểu công chúa thứ 2 được một thời gian, Joyce Phạm thường xuyên "trốn" con đi tham gia các sự kiện. Cách đây gần 1 tháng, hot mom Sài thành còn làm bao người bất ngờ khi công khai quá trình thẩm mỹ của bản thân.

Cô tiết lộ đã nhấn mí, làm mũi để tự tin hơn.Trước đó, 9X còn chi 90 triệu nâng ngực khi sinh con trai đầu lòng được khoảng 1 năm.

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-6
Xuất hiện tại một sự kiện vào đầu tháng 10/2022, ái nữ Minh Nhựa khoe nhan sắc như gái Tây khiến nhiều người không thể nhận ra

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-7Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-8
Lần nào xuất hiện trước công chúng, điều khiến mọi người tập trung nhất chính là chiếc mũi cao, gương mặt thon gọn, khác hẳn với những lần bà mẹ 9X xuất hiện trước đó.

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-9
Joyce Phạm không giấu giếm chuyện nâng mũi. Dễ dàng nhận thấy, chiếc mũi của con gái Minh Nhựa cao vút, Tây hơn hẳn trước đây

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-10
Hình ảnh chiếc mũi bà xã Tâm Nguyễn sau 1 tháng can thiệp.

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-11
Ngoài ra hot mom còn nhấn mí.

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-12
Sắp tới Joyce Phạm dự định làm răng nhưng hiện chưa tìm được cơ sở nào vừa ý.

Mặt mộc ái nữ đại gia Minh Nhựa hậu dao kéo như Tây-13
Ở tuổi 23, ái nữ Minh Nhựa ngày càng xinh đẹp. Cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Tâm Nguyễn và hai nhóc tì kháu khỉnh.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-moc-ai-nu-dai-gia-minh-nhua-hau-dao-keo-nhu-tay-n-329599.html

Joyce Phạm Phẫu thuật thẩm mỹ Minh Nhựa

Tin tức mới nhất