Chung số phận Hương Giang, CEO Matt Liu bị lập group anti-fan với hơn 19.000 thành viên

Số người xin gia nhập group anti-fan của CEO người Singapore đã tăng đột biến 17.500 người chỉ sau 4 ngày.

Từ sau khi ra tay với anti-fan, Hương Giang càng khiến cho cơn thịnh nộ của nhóm đối tượng lên đỉnh điểm. Từ fanpage Hoa hậu Việt Nam, các nhãn hàng Hương Giang hợp tác, cho tới những người đã bênh vực cô như đạo diễn Hoàng Nhật Nam, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh... đều bị tổng tấn công. 

Chung số phận Hương Giang, CEO Matt Liu bị lập group anti-fan với hơn 19.000 thành viên-1

Nạn nhân mới nhất của phong trào tẩy chay Hương Giang là bạn trai của cô - CEO trẻ Matt Liu. Mặc dù từ lúc sự việc trở nên ồn ào, doanh nhân người Singapore chỉ giữ yên lặng, nhưng anh không thoát khỏi "tầm ngắm" của những anti-fan đang muốn "hạ bệ" Hương Giang tới cùng.

Chung số phận Hương Giang, CEO Matt Liu bị lập group anti-fan với hơn 19.000 thành viên-2

Không chỉ tấn công tài khoản mạng của anh, mà anti-fan còn lập luôn group anti dành riêng cho Matt Liu. Group này có tên "Anti CEO Mát Cha", được lập vào ngày 19/10.

Chung số phận Hương Giang, CEO Matt Liu bị lập group anti-fan với hơn 19.000 thành viên-3

Tuy nhiên, thời gian mà anti-fan gia nhập nhóm nhiều nhất là trong 4 ngày gần đây với gần 17.500 người xin gia nhập. Hiện giờ số lượng thành viên trong group anti này đã lên tới 19 nghìn người, không nhiều như Hương Giang nhưng vẫn đang trên đà tăng trưởng mạnh. 

Được biết, group "Anti nữ hoàng đạo lý" với số lượng hơn 110 nghìn thành viên của Hương Giang đã bị khóa, và admin group cũng đăng tâm thư xin lỗi nàng hậu. Người này giải thích mình là học sinh cấp 3, lập nhóm chỉ muốn có nơi chia sẻ, nhưng sau khi tìm hiểu về luật an ninh mạng mới biết hành vi của mình sai phạm về pháp luật.

Admin group "Anti nữ hoàng đạo lý" của Hương Giang cũng khuyên các anti nên dừng lại, đừng tiếp tục xúc phạm và miệt thị cô hay nghệ sĩ nào nữa. 

Sau khi group có hoạt động mạnh nhất vừa ngưng hoạt động thì nhiều group anti Hương Giang khác đã được lập ra, có nhóm còn vượt 40 nghìn thành viên chỉ sau mấy ngày. 

Chung số phận Hương Giang, CEO Matt Liu bị lập group anti-fan với hơn 19.000 thành viên-4Chung số phận Hương Giang, CEO Matt Liu bị lập group anti-fan với hơn 19.000 thành viên-5
Group anti của Hương Giang có lượng tương tác siêu khủng

Còn về Hương Giang thì sau 2 ngày, cô chia sẻ mình đã lấy lại bình tĩnh và thừa nhận hành động cứng rắn với anti-fan lúc đó hơi nóng nảy, cảm tính. Hương Giang xem đây là cơ hội để mình nhìn nhận lại và cải thiện hơn, trở thành nghệ sĩ tốt trong mắt mọi người.

Chung số phận Hương Giang, CEO Matt Liu bị lập group anti-fan với hơn 19.000 thành viên-6
Chuyện này có làm ảnh hưởng đến tình cảm của Hương Giang và Matt Liu?

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chung-so-phan-voi-huong-giang-ceo-matt-liu-bi-lap-group-anti-fan-voi-hon-19-nghin-thanh-vien-1981644.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất