Matt Liu khoe ảnh đi đánh golf, chính là chỗ Hương Giang vừa check-in?

Matt Liu và Hương Giang lại làm cho netizen phải chơi trò "trốn tìm" nữa rồi.

Hương Giang - Matt Liu bây giờ không còn là cặp đôi với những buổi hẹn hò lãng mạn, tặng xe 8 tỷ công khai tưng bừng trên MXH như xưa nữa.

Bây giờ muốn soi ra "hint" hẹn hò của cả hai coi bộ khó không tưởng. Trong khi Hương Giang kiên quyết không update gì thêm và mất tích khỏi MXH từ hồi tháng 3/2021, thì Matt Liu lại chơi chiêu "bơ đẹp" nàng Hậu trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, dù có giấu kín tới mấy thì cặp đôi cũng khó lòng tránh khỏi những cặp mắt "cú vọ" có trình soi thượng thừa mang tên cư dân mạng. Mới đây, story đi chơi golf của Matt Liu được cho là "hint" hẹn hò của cả hai.

Matt Liu khoe ảnh đi đánh golf, chính là chỗ Hương Giang vừa check-in?-1
Story chơi golf của Matt Liu.

Lý do là bởi như này. Hôm 6/7, Matt Liu có khoe ảnh check-in trên máy bay, dù không rõ là ảnh cũ hay mới và anh chàng bay đi đâu.

Thế nhưng cũng trong khoảng thời gian đó, Hương Giang để lộ tung tích chơi golf cùng MC Mai Ngọc, Đỗ Mỹ Linh, MC Thu Hoài ở Hà Nội (dù hình ảnh đã được che chắn cẩn thận nhưng dựa vào vóc dáng dân tình vẫn cho đó là Hương Giang).

Matt Liu khoe ảnh đi đánh golf, chính là chỗ Hương Giang vừa check-in?-2
Cô gái đứng cạnh Mai Ngọc được cho là Hương Giang.

Matt Liu khoe ảnh đi đánh golf, chính là chỗ Hương Giang vừa check-in?-3
Vóc dáng lẫn cách tạo dáng đều khá trùng khớp với Hương Giang trong bức hình này. Đến tối 10/7 bỗng nhiên Matt Liu lại khoe hình đánh golf, điều này thực sự khiến dân mạng không thể không nghi ngờ. Phải chăng buổi chơi golf của Hương Giang với Mai Ngọc, Đỗ Mỹ Linh, Thu Hoài ở Hà Nội có cả Matt Liu nhưng đến giờ anh chàng mới khoe ảnh? Sự thật thế nào thì có khi phải chờ cặp đôi lên tiếng thôi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/matt-liu-khoe-anh-di-danh-golf-chinh-la-cho-huong-giang-va-hoi-chi-em-noi-tieng-vua-check-in-162211107065951633.htm

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao