Matt Liu - Hương Giang, nàng Ma Kết kiên định, nhưng chàng Cự Giải liệu sẽ vững tâm?

Các chòm sao sẽ hé lộ điều gì về duyên phận của cặp đôi Ma Kết - Cự Giải mới bén duyên này đây?

Bén duyên với nhau qua Người ấy là ai, Hương Giang và Matt Liu từ tin đồn đã chính thức công khai chuyện hẹn hò thời gian gần đây. Thế nhưng, cặp đôi lại ngay lập tức vướng vào nhiều thị phi và scandal. Liệu sự kiên định của cô nàng Ma Kết sẽ giúp chàng Cự Giải vững tâm? Hay cặp đôi sẽ lại đối diện với những vết xe đổ của các cặp đôi nổi tiếng có anh chàng Cự Giải? Cùng tìm hiểu xem các chòm sao dự đoán ra sao về cặp đôi này nha!

Hương Giang (29/12/1992) – Nàng Ma Kết kiên định, quyết đoán

Sở hữu Mặt Trời ở cung Ma Kết, Hương Giang có tính cách vô cùng kiên định và quyết đoán. Khá khó tính với mọi quyết định, nhưng một khi đã quyết thì nàng hậu sẽ không hối hận. Sao Thuỷ Nhân Mã mang tới cách giao tiếp thẳng thắn, tự tin, càng khiến cô nàng bùng nổ trong mọi phát ngôn và cách tư duy trong nghệ thuật cũng như cuộc sống.

Matt Liu - Hương Giang, nàng Ma Kết kiên định, nhưng chàng Cự Giải liệu sẽ vững tâm?-1

Với sao Kim Bảo Bình, Hương Giang có quan niệm tình yêu tương đối thoải mái, sẵn sàng để cho đối phương có khung trời tự do rộng bao la và cũng cần được đối phương tôn trọng khung trời riêng.

Bên cạnh sự quyết đoán và có phần lạnh lùng, Hương Giang còn sở hữu Mặt Trăng Song Ngư và sao Hoả Cự Giải, khiến cô nàng có những suy nghĩ thấu đáo về người khác, luôn thấu hiểu cảm xúc của đối phương và cực biết cách chăm sóc gia đình, người yêu.

Tình yêu đối với Hương Giang mà nói, không phải là cô sẽ hi sinh hay không mà đối phương có đáng để cô hi sinh hay không. Và một khi đã chọn được một nửa của mình, cô nàng Ma Kết Hương Giang sẽ cực hết mình bảo vệ và chăm sóc người mình yêu.

Matt Liu (7/7/1994) – Chàng Cự Giải thông minh, nhạy bén.

Mặt Trời Cự Giải mang đến cho Matt Liu nét tính cách có phần do dự, thiếu quyết đoán và thiên về cảm tính nhất định. Nếu đã coi ai là gia đình, chàng trai Cự Giải sẽ bảo vệ hết mình. Nhưng cảm xúc của chàng trai Cự Giải luôn thất thường, khả năng chịu áp lực không tốt nên lại rất dễ bị dư luận, thị phi đẩy tâm trạng xuống vực thẳm. Và bạn biết đấy, đàn ông ở dưới vực thẳm của cảm xúc khó kéo lên hơn phụ nữ gấp nghìn lần.

Matt Liu - Hương Giang, nàng Ma Kết kiên định, nhưng chàng Cự Giải liệu sẽ vững tâm?-2

Tuy nhiên, Matt Liu sở hữu 3 hành tinh thuộc cung Song Tử là Mặt Trăng, sao Thuỷ, sao Hoả nên sự yếu mềm của Cự Giải cũng được dung hoà phần nào. Ở chàng trai này vẫn tồn tại một tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và linh hoạt trong các quyết định trong cuộc sống. Sự đa chiều trong tính cách này giúp Matt Liu nhạy bén hơn với hoàn cảnh, thức thời và biết cách nắm bắt thời cơ.

Trong tình yêu với sao Kim Sư Tử, chàng trai này đã yêu ai thì sẽ cực kỳ nồng ấm và không ngại khoe người yêu với cả vũ trụ. Mọi thứ lung linh nhất, đẹp đẽ nhất, hào nhoáng nhất sẽ được chàng chuẩn bị thật kỹ lưỡng để dành tặng cho người mình yêu. Có thể nói, làm người yêu của một chàng trai có sao Kim Sư Tử, các cô gái sẽ luôn được nở mày nở mặt.

Liệu Matt Liu có lặp lại lịch sử như các chàng trai Cự Giải khác?

Dĩ nhiên, với bản chất tính cách gốc của Cự Giải, Matt Liu cũng sẽ gặp phải những áp lực tâm lý vô cùng lớn, nhất là trước cộng đồng mạng, khi bén duyên cùng một nàng hoa hậu nổi tiếng. Chúng ta từng chứng kiến một Cự Giải Hoài Lâm gục ngã sau bao năm mặn nồng.

Matt Liu - Hương Giang, nàng Ma Kết kiên định, nhưng chàng Cự Giải liệu sẽ vững tâm?-3

Nếu không vững vàng, rất có thể Matt Liu sẽ bước lại vào vết xe đổ ấy. Chỉ hi vọng rằng, với nhiều điểm tính cách của Song Tử và Sư Tử sẽ mang lại tinh thần lạc quan và cách đối diện với thị phi thật sự tinh thế, linh hoạt… để Matt Liu gìn giữ được ngọn lửa tình yêu vừa mới chớm.

Chưa kể, chàng trai Cự Giải cũng cần giữ bình tĩnh và khéo léo trong mỗi lần trao đổi, chia sẻ quan điểm với Hương Giang, bởi sao Thuỷ Nhân Mã sẽ khiến cô nàng này có phần hiếu thắng, luôn muốn chứng minh mình đúng và rất dễ có những lời ‘nói thật mất lòng' làm tổn thương tâm tư chàng Cự Giải.

Thêm nữa, với nét tính cách đều có điểm nước khá mạnh của cả Matt Liu và Hương Giang, chuyện cặp đôi có những biến động về cảm xúc liên tục và thất thường là điều như cơm bữa, nên các fan cứ vững tâm, đừng vội hoang mang trước mọi trạng thái cảm xúc của cặp đôi. Đôi khi có thể cũng chỉ là những điều nhất thời và cần được thở than ngay lập tức thôi, không hẳn đã có gì nghiêm trọng đâu!

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/matt-liu-huong-giang-nang-ma-ket-kien-dinh-nhung-chang-cu-giai-lieu-se-vung-tam.html

Ma kết Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất